ชายวัย 76 ปี ถูกฆาตกรรมในบ้านพัก ตำรวจตามจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ เจ้าตัวปฏิเสธ

ชายวัย 76 ปี ถูกฆาตกรรมในบ้านพัก ตำรวจตามจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ เจ้าตัวปฏิเสธ

View icon 345
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 19.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ชายวัย 76 ปี ถูกฆาตกรรม นอนจมกองเลือดในบ้านพัก ตำรวจตามจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ เจ้าตัวปฏิเสธ

วันนี้ (12 ก.ย.67) ร.ต.อ.ทินกรณ์ เที่ยงบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วัฒนานคร ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูสระแก้วว่า มีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านหนองคุ้ม ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พิพัฒน์ เต็งถาวร ผกก.สภ.วัฒนานคร ทราบ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูสระแก้ว และกองพิสูจน์หลักฐาน เมื่อไปถึงพบศพนายบุญรอด อายุ 76 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน มีเลือดออกที่ศีรษะข้างขวา มีเลือดออกที่จมูก และขา ใกล้ศพผู้ตายมีมีดปลายแหลมตกอยู่ ส่วนศพผู้ตายเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูสระแก้วส่งสถาบัณนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจที่กรุงเทพฯ เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้

สอบถาม นายสงคราม อายุ 45 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในช่วงที่เกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว จากนั้นป้าเตี้ยพี่สาวนายสมยา หรือนายชาย มาบอกน้องสาวตนซึ่งขายของอยู่แยกบุกระสังข์ว่า เห็นเสื้อนายชายมีสีแดงเหมือนติดดินลูกรัง และนายชายบอกกับป้าเตี้ยว่าฆ่าตารอดตายแล้ว จากนั้นพวกลูก ๆ จึงเดินทางไปดูพ่อ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว พวกตนเสียใจมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ไปจับตัวนายสมยา ผู้ต้องสงสัยได้ที่สี่แยกบ้านหนองคุ้ม หมู่ 6 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร แต่ยังให้การปฎิเสธอยู่ ขณะนี้กำลังเรียกสอบปากคำลูกผู้ตายทั้งหมด เพื่อเป็นหลักฐานจะเอาผิดผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง