ร้องเพื่อนบ้านเสียงดัง รบกวนแม่ป่วย อีกฝ่ายโต้ถูกด่าประจำ

View icon 59
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนนทบุรี ปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกัน ฝ่ายผู้ร้องเรียนบอกแม่อายุมาก แทบไม่ได้นอน เพราะเพื่อนบ้านทำเสียงดังรบกวน จนเกิดปากเสียงกัน

คลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ ขณะทะเลาะกับเพื่อนบ้านคู่กรณีหน้าบ้าน เรื่องที่ชอบส่งเสียงดังกลางคืน ลากของ ทุบกำแพง ทำของหล่นบ่อยครั้ง เหตุเกิดภายในซอยบ้านกล้วยไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

ทีมข่าวไปที่เกิดเหตุในคลิป เป็นอาคารพาณิชย์อยู่ติดกัน นายพี อายุ 44 ปี ผู้ร้องเรียน เล่าว่า ทะเลาะกับเพื่อนบ้านซึ่งเป็นพ่อค้าขายของเก่ากว่า 8 เดือนแล้ว ชอบส่งเสียงดังยามวิกาล ทำให้แม่อายุ 79 ปี ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค นอนหลับไม่เพียงพอ กระทบต่อสุขภาพ แจ้งตำรวจไปแล้ว แถมยังถูกสาดน้ำเปล่าที่ดื่มแล้วใส่หน้าและรถจักรยานยนต์

เพื่อนบ้านคู่กรณียอมรับว่าสาดน้ำแต่โดนเพียงเมียเพื่อนบ้าน ทนไม่ไหวถูกด่าทอลอย ๆ เป็นประจำ

นายเบิ้ม พาไปดูจุดที่คู่กรณีบอกว่ามีเสียงเคาะบริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นเป็นห้องครัว กำแพงมีลังกระดาษวางริมกำแพง วันเกิดเหตุ (10 ก.ย.) จะออกไปข้างนอก เพื่อนบ้านเดินออกมาด่าลอย ๆ เสียงดังว่า ทำอะไรกันนักหนา หนวกหู ตนก็ช่างมันเถอะ พอขึ้นรถก็ได้ยินเสียงด่าอีก เลยลงไปถาม

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เป็นคนกลางไกล่เกลี่ย แต่ผู้ร้องเรียนยืนยันดำเนินคดีกับเพื่อนบ้าน หลังจากเข้าแจ้งความกับตำรวจไปก่อนหน้านี้ ตำรวจเตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่าย สอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง