จบดรามา จับโจรลักรถหลังเคยปล่อยตัว อ้างยังไม่มีหมายจับ

View icon 75
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กระแสดรามากับข่าวที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้ กรณีผู้เสียหายจับหัวขโมยรถจักรยานยนต์ไว้ได้ส่งตำรวจ แต่กลับไม่ดำเนินคดี อ้างยังไม่มีหมายจับ ล่าสุดตำรวจทนกระแสไม่ไหว

คดีนี้กลายเป็นเรื่องสุดงง และเป็นกระแสดรามา นี่เป็นคลิปที่เจ้าของบ้านในตำบลวังท่าดี อำเภอหนอไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นำมามอบให้ตำรวจ หลังนายกฤษฎา อายุ 25 ปี เข้าไปลักทรัพย์ ได้ทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำ และขโมยรถจักรยานยนต์ ในหลายพื้นที่ทั้ง สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และ สภ.บึงสามพัน แต่เมื่อนำตัวส่งให้ตำรวจ กลับไม่ยอมจับกุม อ้างว่าไม่มีหมายจับ คุมตัวไว้ไม่ได้ จากนั้นก็ได้ปล่อยตัวออกไป ก็เลยนำคลิปมาร้องสื่อแทน

ก่อนหน้านี้ นายเรณู ผู้เสียหาย ที่ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ผู้เสียหายต้องไปช่วยกันจับเองส่งตำรวจ แต่ตำรวจกลับปล่อยตัว ทั้งที่ผู้ต้องหาก็สารภาพว่าขโมยจริง เพื่อต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติด

แต่ล่าสุด หลังนำเสนอข่าวออกไป มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จบกระแสดรามา ตามไปจับตัวผู้ก่อเหตุกลับมาดำเนินคดีแล้วในข้อหาลักทรัพย์ฯ ผู้สื่อข่าวก็พยายามติดต่อสอบถามไปยังผู้บังคับบัญชา ทั้ง 3 พื้นที่ สภ.หนองไผ่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และ สภ.บึงสามพัน แต่ยังไม่มีใครให้ข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง