แจ้งจับ สมาชิก อบต.ซื้อกามเด็กหญิง

View icon 105
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีเรื่องฉาวเกิดขึ้นในจังหวัดสุพรรณบุรี มีสมาชิก อบต.คนหนึ่ง ซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 12 ปี โดยมีอาสาวแท้ ๆ ของเด็กนำมาเสนอขาย พาเข้าโรงแรมไปกระทำชำเราแล้วพามาส่ง สุดท้ายมาขอซื้อซ้ำอีก แต่เด็กไม่ยอมได้หนีออกจากบ้าน ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ พม. พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง และญาติของเหยื่อ ซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช โดยมีปลัดอำเภอเดินทางมาด้วยโดยแจ้งจับสมาชิก อบต.คนหนึ่งอายุ 60 ปี ซื้อกามเด็กหญิงพาไปกระทำชำเราในโรงแรมอำเภอเดิมบางนางบวช เหตุเกิดในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

สำหรับพฤติการณ์ก่อเหตุของสมาชิก อบต.รายนี้ ได้ติดต่อซื้อบริการเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากอาสาวแท้ ๆ ของเด็ก เป็นเงิน 2,000 บาท นัดหมายมารับเด็กที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นพาเข้าโรงแรม และกระทำชำเรา แล้วพากลับมาส่งที่เดิม โดยอาสาวของเด็กได้ให้เงินเด็ก 1,000 บาท แล้วพากลับบ้าน และต่อมาพบว่า สมาชิก อบต.รายนี้ ได้ติดต่อมาขอซื้อบริการซ้ำอีก แต่ครั้งนี้เด็กไม่ยอม จึงถูกอาสาวดุด่าจนต้องหนีออกจากบ้านมาอยู่กับเพื่อน แล้วเล่าเรื่องให้ญาติของเพื่อนฟัง จึงพาไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ภายหลังสอบปากคำเด็กผู้เสียหายและญาติแล้ว ทางตำรวจได้ประสานปลัดอำเภอ และผู้นำท้องถิ่น พาตัวสมาชิก อบต.รายนี้ที่ถูกแจ้งจับ มาสอบปากคำที่โรงพัก และได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็ก โดยไม่มีใครให้ข้อมูลใด ๆ

ขณะที่ญาติของเหยื่อคนหนึ่ง บอกว่า ตอนนี้เด็กมีอาการขวัญผวา และหวาดกลัวมาก ไม่กล้าที่จะเจออาสาวที่เป็นคนพาไปขายบริการ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด และความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว และได้มอบหมายให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม. โดยจะเรียกตัวอาสาวแท้ ๆ ที่พาไปขายบริการ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง