นศ.ผวาชายโรคจิต แอบถ่ายใต้กระโปรง

View icon 140
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นักศึกษาสาว อายุ 17 ปี เล่นเครื่องเล่นในห้างสรรพสินค้า จังหวัดระยอง ถูกชายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง เป็นเรื่องบังเอิญ เธอบันทึกคลิปตัวเองเอาไว้ ทำให้เห็นพฤติกรรมและใบหน้าผู้ก่อเหตุ จึงนำมาโพสต์เตือนภัย

นักศึกษาสาว อายุ 17 ปี 2 คน ที่อยู่ในคลิป ผวาเมื่อดูคลิปย้อนหลัง ได้เห็นพฤติกรรมของชายโรคจิต ใช้โทรศัพท์มือถือเข้ามาแอบถ่ายรูปใต้กระโปรงของพวกเธอ เป็นคลิปที่ถ่ายได้โดยบังเอิญ ขณะกำลังเล่นเครื่องเล่นโยนลูกบาส ในห้างสรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เธอจึงได้โพสต์เตือนภัย

นักศึกษาสาว (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าถูกชายโรคจิตเข้ามาแอบถ่าย เนื่องจากดูภายนอก แต่งตัวดี ใส่ชุดฟอร์มทำงาน ไม่เอะใจอะไร จึงเล่นกับเพื่อนตามปกติ

กระทั่งมาเปิดดูคลิปภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ รุ่งเช้าของอีกวัน เห็นภาพโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง รู้สึกตกใจ จึงส่งคลิปให้รุ่นพี่ดู ทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานที่เดียวกับพี่ชายของเพื่อน

สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานบริษัทในพื้นที่ ถูกต้นสังกัดเรียกตัวมาสอบสวน อาจถึงขั้นถูกไล่ออก เพราะก่อนหน้าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเพื่อนร่วมงาน เคยถูกตักเตือนมาแล้ว 1 ครั้ง 

เบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความ ได้ส่งคลิปภาพแจ้งเตือนภัยไปยังกลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะเด็กนักเรียนผู้หญิงที่ใส่กระโปรง ให้เพิ่มความระมัดระวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง