แฉพฤติกรรมครูสังคม ขาดสอนฉ่ำ

View icon 63
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพจฯ ดัง แฉพฤติกรรมครูผู้ชาย ขาดสอนถึง 60 วัน แต่ยังรับเงินเดือนปกติ อย่างนี้ก็ได้เหรอ

เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์แฉพฤติกรรมของครูผู้ชายโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดราชบุรี ที่พบว่าตั้งแต่เปิดภาคเรียน วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 จนถึงตอนนี้ เป็นเวลากว่า 3 เดือน ครูคนดังกล่าวขาดราชการไปแล้วกว่า 60 วัน แต่กลับนอนกินเงินเดือนราชการหน้าตาเฉย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

เพจฯ ดัง ยังแฉเพิ่มอีกว่า ครูคนนี้ ชื่อ "นายกอล์ฟ" มีพฤติกรรมสอนนักเรียนตามใจตัวเอง อยากสอนวันไหนก็มาสอน วันไหนไม่มีสอนก็หายตัว บางวันสอนเสร็จก็กลับบ้านไปดื้อ ๆ หรือขับรถยนต์ออกไปเที่ยวข้างนอก และกลับมาสแกนนิ้วอีกทีตอนเย็น

กิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียนก็ไม่เคยเข้าร่วมสักครั้ง อีกทั้งยังเคยทะเลาะกับนักเรียนชั้น ป.5 โมโหจนบีบคอนักเรียน ก่อนถูกผู้ปกครองเด็กแจ้งความ และยังทะเลาะกับครูผู้หญิงในโรงเรียน โดยอ้างว่า "ไม่กลัวใคร เพราะเส้นใหญ่" ปลายปี 2566 นายกอล์ฟเคยถูกคำสั่งให้ย้ายไปสอนที่โรงเรียนอื่นเป็นเวลา 6 เดือน แต่ก็ยังทำพฤติกรรมเดิม ๆ ถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยมาแล้ว 1 ครั้ง

ทีมข่าว 7HD สอบถามไปผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัดของนายกอล์ฟ ชี้แจงว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว นายกอล์ฟ มีมูลกระทำผิดจริง เข้าเงื่อนไขกระทำผิดทางวินัยอย่างร้ายแรง มีการสรุปสำนวนเสร็จเรียบร้อย และอยู่ระหว่างรอแจ้งสรุปพยานหลักฐาน และแจ้งข้อกล่าวหากับ นายกอล์ฟ ยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีการช่วยเหลือหรือปกป้องอย่างแน่นอน

ทีมข่าวพยายามติดต่อ นายกอล์ฟ แต่ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง