จับดีเจดังร้อยเอ็ด ออกอุบายช่วยสาว 15 ไกล่เกลี่ยคดีพรากผู้เยาว์ กลับพาไปข่มขืนแลกค่าดำเนินการ

จับดีเจดังร้อยเอ็ด ออกอุบายช่วยสาว 15 ไกล่เกลี่ยคดีพรากผู้เยาว์ กลับพาไปข่มขืนแลกค่าดำเนินการ

View icon 157
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 15.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กองปราบจับดีเจดังร้อยเอ็ด แสร้างทำดีช่วยสาว 15 ไกล่เกลี่ยคดีพรากผู้เยาว์ ก่อนออกอุบายพาเหยื่อไปข่มขืนข้างทาง เป็นแลกค่าดำเนินการ

วันนี้ (13 ก.ย.67) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. จับกุมนายมงคล อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ 379/2567 ลงวันที่ 17 ก.ค. ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี” โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนน กลางซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายถูกนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ล่อลวงไปข่มขืนจนตั้งครรภ์ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องความรับผิดชอบเด็กไม่ได้ และคดียังอยู่ในชั้นสอบสวนไม่มีความคืบหน้า ผู้เสียหายจึงไปขอคำปรึกษากับนายมงคล นักจัดรายการวิทยุชื่อดังใน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งชาวบ้านเคารพนับถือให้เป็นแกนนำหมู่บ้าน เพราะทำงานเพื่อสังคมมายาวนาน  ต่อมานายมงคลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พาผู้เสียหายไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก แต่ขากลับได้ล่อลวงผู้เสียหายไปข่มขืนถึง 2 ครั้ง อ้างแลกกับค่าดำเนินการ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เล่าให้กับมารดาฟัง และเข้าร้องทุกข์ดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนในพื้นที่ และกองบังคับการปราบปราม ช่วยติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดี

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายมงคลฯ ได้หลบหนีมาพักอาศัยในกรุงเทพ จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ จนพบนายมงคล ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง