'เปิ้ล นาคร' เผยความรู้สึกหลังลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'เหนื่อย แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า'

'เปิ้ล นาคร' เผยความรู้สึกหลังลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'เหนื่อย แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า'

View icon 117
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 20.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
'เปิ้ล นาคร' อัดคลิปเผยความรู้สึก หลังลุยช่วยน้ำท่วมแม่สาย ลั่น ตั้งแต่ช่วยน้ำท่วมมาในชีวิต ครั้งนี้หนักที่สุด เหนื่อย แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า

(13 ก.ย. 67)  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิง ที่ลงพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยพร้อมนักแข่งเจ็ตสกี ของสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย 

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกโดยบอกว่า  "ตั้งแต่ช่วยน้ำท่วมมาในชีวิต ครั้งนี้หนักที่สุด โครตเหนื่อย โหดและก็น่ากลัวมาก เกือบตาย เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็ช่วยไปได้หลายคน สู้ ๆ นะครับทุกคน"

พร้อมระบุแคปชันว่า "เหนื่อย…!!!…แต่ผู้ประสบภัยเหนื่อยกว่า….และขอปรบมือให้ผู้มีจิตอาสา หน่วยกู้ภัยทุกทีม ทีมงานเจ็ทสกีทุกคน..โคตรใจ!!!.. ผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงานจากทุกภาคส่วน ปรบมือรัวแรงๆ ผู้ร่วมบริจาคจากทั่วประเทศ โคตรซึ้ง…กำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ…กราบแทบอก..จังหว่ะนี้ไม่มีแบ่งกันแล้วว่าใครเป็นใคร ทุกคนร่วมใจ ไทยคือหนึ่งเดียว….สู้ๆครับทุกคน #น้ำท่วม2567#แม่สาย#เชียงราย"

ซึ่งหลังจากโพสตืดังกล่าวเผยแพร่ มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยอย่างมากมาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง