คิดสั้น หรือ อุบัติเหตุ? ชายวัย 68 ปี โดนรถไฟขยี้ร่างแหลก

คิดสั้น หรือ อุบัติเหตุ? ชายวัย 68 ปี โดนรถไฟขยี้ร่างแหลก

View icon 103
วันที่ 14 ก.ย. 2567 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศุกร์ 13 สุดสยอง! ชายวัย 68 ปี ถูกรถไฟขยี้ร่างแหลก ด้านคนขับรถไฟเผย เห็นนอนพาดทางรถไฟ แต่เป็นขบวนส่งสินค้า เลยเบรกไม่ทัน ขณะที่ญาติเผย ผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราเมาประจำ และมีที่นาอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ชอบเดินข้ามไปมา

เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (13 ก.ย. 67)ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสะอาด ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณทางพาดรถไฟระหว่างหมู่บ้านไม่มีแผงกั้น บ้านม่วงเฒ่า ม.4 ต.โนนสะอาด อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุอยู่เกือบถึงทางลักผ่านประมาณ 50 เมตร พบรถไฟ ขบวนรถด่วน 560 ขนสินค้า (ปุ๋ย) ขาล่อง หนองคาย-แก่งคอย ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทางลักผ่านระหว่างหมู่บ้าน บ้านม่วงเฒ่า ถนนมิตรภาพ อาสากู้ภัยนำไฟส่องสว่างมาติดตั้งเพื่อค้นหา พบศพชาย ไม่ทราบชื่อ เหลือแต่ขาซ้ายและแขนขวาเล็กน้อย สวมกางเกงขาสั้น และมีขาข้างซ้าย ติดอยู่กับล้อรถไฟ ส่วนท่อนบนมีรอยสัก ลักษณะเป็นรอยสักสีดำ เส้นทึบ เป็นรอยสักสมัยก่อน โดยจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง เป็นป่าอ้อยและนาข้าวเต็มสองข้างทาง 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ไม่มีเอกสารราชการติดตัว พบเพียงท่องล่างและแขนของศพ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ได้เดินเท้าเพื่อตรวจสอบตามรางรถไฟ ระหว่างรางรถไฟพบชิ้นส่วนเศษเนื้อมนุษย์ไปตามเส้นทาง จากชิ้นส่วนเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ รวมถึงชิ้นส่วนอวัยวะ กระดูก กะโหลก เสื้อผ้า และก่อนจะถึงจุดที่รถไฟชนร่างของผู้เสียชีวิต พบท่อนขาข้างขวาของผู้เสียชีวิต จนถึงจุดที่คาดว่าเป็นจุดที่รถไฟชนร่างผู้เสียชีวิต พบรองเท้าและเศษเสื้อผ้าบางส่วน โดยหลังจากจุดนั้น ไม่ร่องรอยของเศษเนื้อและรอยเลือด

โดย ร.ต.อ.ชินาธิป เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายดุสิต อายุ 57 ปี พลขับขบวนรถไฟดังกล่าว ให้การว่า ระหว่างทางบังคับรถมาจนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 19.30 น. เห็นผู้เสียชีวิตนอนพาดทางรถไฟ เอาหัวไปทางทิศตะวันตก และส่วนขาไปทางทิศตะวันออก รถไฟเป็นขบวนสินค้า จึงเบรกรถไม่ทัน เมื่อบังคับรถจนหยุดได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ซึ่งระหว่างการตรวจสอบสอบ มีญาติผู้เสียีชิวตนำหลักฐานและเอกสารของผู้เสียีชิวตมายืนยัน ทราบชื่อภายหลังคือ นายทองพูล อายุ 68 ปี ชาว จ.อุดรธานี ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีที่นาอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ มักจะเดินข้ามไปมาระหว่างรางรถไฟ มีนิสัยชอบดื่มสุราจะเมาเป็นประจำ แต่ก็ไม่มีเรื่องราวน้อยใจอะไร ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือการคิดสั้น   

เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเหตุที่แน่ชัด จึงได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด และจะได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเอาไว้ทั้งหมด พร้อมมอบชิ้นส่วนศพให้อาสากู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ ที่โรงพยาบาลโนนสะอาด เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพนำไปบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง