บุกช่วยเด็กหญิง ถูกอนาจารและใช้แรงงาน

View icon 55
วันที่ 15 ก.ย. 2567 | 05.08 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เด็กหญิงชาวไทใหญ่ ถูกนายจ้างบังคับใช้แรงงานเยี่ยงทาส และยังถูกย่ำยีจิตใจซ้ำ

เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และตำรวจ สน.ประชาชื่น บุกเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิง 3 คน ภายในทาวน์เฮาส์ ย่านงามวงศ์วาน 32 ที่งเปิดเป็นร้านหม่าล่าส่งแบบออนไลน์ ที่ถูกบังคับให้ใช้แรงงาน และยังถูกล่วงละเมิดทางเพศ

บ้านหลังนี้มีนายกอล์ฟ อายุ 34 ปี และภรรยาเป็นเจ้าของบ้านร่วม มีลูกจ้าง 6 คน จำนวนนี้ 3 คน ที่ผู้ปกครองแจ้งความคนหายไว้ เป็นเด็กหญิง อายุ 12 ขวบ 1 คน อายุ 13 ปี 1 คน และอายุ 17 ปี อีก 1 คน โดย 2 คนแรกเป็นชาวไทใหญ่

นอกจากนี้ ยังพบปืนเถื่อน 1 กระบอก, ปืนบีบีกัน 3 กระบอก และเชือกล่ามสุนัข1 เส้น เด็กทั้งหมดจะถูกบังคับให้อยู่แต่ในบ้าน และทำงานตั้งแต่เย็นจนถึง 04.00 น.ของอีกวัน หากขัดขืนก็จะทุบตี ใช้ปืนข่มขู่ หรือไม่ก็ใช้เชือกล่ามสุนัขฟาดตามร่างกาย หลายครั้งที่นายกอล์ฟบังคับเด็กไปขืนใจ

ส่วนค่าจ้าง ตกลงกับพ่อแม่เด็กเดือนละ 7,000 บาท แต่โอนจริงแค่ 5,000 บาท และเป็นการโอนให้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ก่อนตีมึน

นายกอล์ฟ เคยก่อคดีพรากผู้เยาว์ และเคยซื้อบริการเด็ก เคสนี้ให้การปฏิเสธว่า ขืนใจแต่ทุกอย่าง เจ้าหน้าที่มีหลักฐานในมือหมดแล้ว จึงคุมตัวทั้ง 2 คน ไปแจ้งข้อหา บังคับใช้แรงงานเด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์ จ้างแรงงานต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาต, ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว, พรากผู้เยาว์ และครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนเด็กทั้ง 3 คน ถูกส่งไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง