ชนซ้ำชนซาก ร้านข้าวหมูแดงถูกรถเสียหลักชน 4 ครั้ง

ชนซ้ำชนซาก ร้านข้าวหมูแดงถูกรถเสียหลักชน 4 ครั้ง

View icon 261
วันที่ 15 ก.ย. 2567 | 13.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านข้าวหมูแดง บ่นเซงสุด ๆ ถูกรถพุ่งชนร้าน 4 ครั้งแล้ว ร้องขอหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ปัญหาด่วน

เมื่อ 10.00 น วันที่ 15 กันยายน 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งเข้าชนร้านขายข้าวหมูแดงได้รับความเสียหาย เสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น คนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนทางหลวงแผ่นดิน 4046 ช่วงตรัง-สิเกา หัวสะพานบ้านท่าจีน หมู่ที่4ตำบลบางรัก อำเภอเมืองตรังจังหวัดตรัง

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำ 4 ประตู อัดติดกับเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ที่อยู่บริเวณหน้าร้านขายข้าวหมูแดงโกพล ซึ่งวันนี้ปิดให้บริการ ใ

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า รถคันดังกล่าวขับมาจากตัวเมืองตรังเพื่อมุ่งหน้าไปอำเภอสิเกา เมื่อรถวิ่งข้ามแม่น้ำตรัง ที่บ้านท่าจีนซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถเกิดเสียหารทรงตัวพุ่งเข้าชนร้านขายข้าวหมูแดง หลังคา กันสาด ตู้ข้าว ตู้ก๋วยเตียว และอุปกรณ์อื่น ๆ ได้รับความเสียหาย และเสาไฟฟ้าส่งสว่างรวมทั้งเสาไฟฟ้ารวม 2 ต้นหักโค่น

ชาวบ้านพูดกันเสียงเดียวว่าบริเวณดังกล่าวตรงหัวสะพานบ้านท่าจีน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง รถจะวิ่งพุ่งเข้าชนร้านค้าข้าวหมูแดงบ่อย ถูกชนมาแล้ว 4 - 5ครั้ง เหตุล่าสุดประมาณเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ด้านนางวิมลทิพย์ อายุ 50 ปีเจ้าของร้านข้าวหมูแดงโกพล เปิดเผยว่า รู้สึก เซง เบื่อมาก ๆ ที่เกิดอุบัติรถพุงเข้ามาชนร้านของตนถึง 4 ครั้งแล้ว ตั้งแต่ตนเปิดร้านขายข้าวหมูแดงบะหมี่ก๋วยเตี๋ยวตรงนี้จะมีลูกค้ามานั่งรับประทานและอุดหนุนกินอยู่ทุก ๆ วัน สาเหตุทุกครั้ง คือ เกิดจากผู้ที่ขับรถใช้ความเร็วสูงและไม่สามารถควบคุมรถได้จึงทำให้รถแหกโค้งและมาพุ่งชนร้านค้าของตน ตนอยากจะให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยมาแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านท่าจีนบริเวณนี้ด้วยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน