รวบพ่อใจทราม บังคับลูกสาวถ่าย Onlyfan

View icon 3.5K
วันที่ 15 ก.ย. 2567 | 16.18 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คดีนี้สุดสะเทือนใจ ตำรวจไปจับพ่อแท้ ๆ บังคับลูกสาว อายุ 14 ปี ถ่ายคลิปหนังผู้ใหญ่ลง onlyfan ต่อเนื่อง 7 วัน 7 คืน

นี่เป็นภาพขณะสืบนครบาลตามสะกดรอยจับกุม นายอนณ หรือ เจมส์ ทศกัณฑ์ อายุ 32 ปี ขณะออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ อำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี

พอตำรวจถามไปถึงบ้านเช่า พบผู้ต้องหากำลังตั้งกล้องเตรียมถ่ายทำคลิปหนังผู้ใหญ่ กับสาวรายใหม่  หลังคดีนี้มีผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิงอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความจับพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง เพราะพ่อกับแฟนใหม่ล่อลวงให้ถ่ายคลิปหนังผู้ใหญ่ ต่อเนื่อง 7 วัน 7 คืน ช่วงปล่อยเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อนำคลิปไปลงแอปหนังผู้ใหญ่ (onlyfan)

โดยตำรวจที่หลักฐานจากข้อความแช็ตของผู้ต้องหาและแฟนใหม่ร่วมกันวางแผนให้ลูกสาวร่วมฉากถ่ายคลิปด้วยการวางยานอนหลับ

จากการสอบถาม นายอนณ  ปฎิเสธว่าตัวเองไม่ได้ทำหนังโป๊ และไม่ได้ข่มขืนลูกสาวตัวเอง แต่ตำรวจหลักฐานในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา เป็นเจ้าของไอดี onlyfan ชื่อ มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น โดยนำแฟนใหม่ ของตัวเองร่วมหลับนอนกับชายแปลกหน้า รวมทั้งพบหลักฐานการแบล็คเมล หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงิน จำนวน 5,000 บาท

สำหรับ ผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง และลักทรัพย์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน 6 ครั้ง ก่อนจะมาถูกจับกุมในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ในครั้งนี้ ซึ่งหลังตำรวจสอบปากคำเสร็จ จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง