รวบ เจมส์ ทศกัณฑ์ บังคับลูกสาวถ่าย Onlyfans

View icon 133
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีสุดสะเทือนใจ ตำรวจจับพ่อแท้ ๆ บังคับลูกสาว อายุ 14 ปี ถ่ายคลิปหนังผู้ใหญ่ลง Onlyfans ต่อเนื่อง 7 วัน 7 คืน

เป็นภาพขณะสืบนครบาลสะกดรอยตามจับ นายอนณ หรือ "เจมส์ ทศกัณฑ์" อายุ 32 ปี ขณะกำลังซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ และขับตามไปยังที่พักที่คนร้ายใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำคลิปโป๊ ก่อนตำรวจบุกจับขณะเตรียมตั้งกล้องถ่ายคลิป

หลังถูกจับกุม นายเจมส์ ปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับลูกถ่ายทำหนังผู้ใหญ่ลง Onlyfans พร้อมกล่าวโทษว่าลูกตัวเองโกหก เพราะอยากได้โทรศัพท์ไอโฟน แต่ตนไม่ซื้อให้

แต่ตำรวจพบหลักฐานแช็ตในโทรศัพท์ว่า ผู้ต้องหาร่วมมือกับแฟนใหม่ หว่านล้อมลูกสาวร่วมถ่ายคลิป ทั้งวางยานอนหลับ และพาไปฉีดยาคุมกำเนิด รวมถึงพบข้อความแบล็กเมล หลอกเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เรียกเงิน 5,000 บาท

ตำรวจพาตัวเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ผู้ต้องหายังยืนยันคำเดิมว่า ไม่ได้ทำ

จากการตรวจสอบประวัติ พบก่อคดีตั้งแต่ปี 2563 ถึงปัจจุบัน รวม 7 คดี ในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เช่น คดีร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น, ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ และคดีล่าสุด ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง