เปิดคลิปโจรขโมยรถ จยย.แต่ไม่สำเร็จ

View icon 38
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านเผยคลิปขณะที่โจรชาวกัมพูชา 3 คน กำลังก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง แต่ไม่สำเร็จเลยโมโห ถือมีดมาข่มขู่คนแอบถ่ายคลิป

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งได้แอบถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้ แต่เป็นภาพในระยะไกล เป็นช่วงจังหวะที่มีคนร้าย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง แต่สุดท้ายขโมยไม่สำเร็จจึงขี่รถออกไป เหตุเกิดช่วง 02.00 น. วันที่ 12 กันยายน ในพื้นที่ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยมีหนุ่มที่เป็นผู้ถ่ายคลิปได้ชี้จุดคนร้ายมาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงรายกันอยู่ช่วงกลางดึก พร้อมกับบอกว่า หลังจากแอบถ่ายคลิปไว้ได้ทำให้คนร้ายโมโหพาลหาเรื่องใช้มีดมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน โดยจุดเกิดเหตุนี้เป็นจุดที่ชาวบ้านนำรถมาจอดไว้เพื่อขึ้นรถรับส่งพนักงานไปทำงานในช่วงกลางคืน ซึ่งเขาเองมีบ้านพักอยู่ใกล้กับจุดจอดรถ พบว่า หลังเที่ยงคืนไปแล้วจะเห็นวัยรุ่นขี่รถมาจอดแล้วเดินสำรวจรถเป้าหมาย คาดว่าจะมาก่อเหตุขโมยรถ แต่ช่วงหลังมานี้เหมือนโจรจะรู้ตัวว่า ถูกแอบถ่ายคลิปจึงไม่กล้าก่อเหตุ

หนุ่มคนนี้ บอกว่า หากโจรจะมาทำร้ายตนเองก็ไม่กลัว เพราะที่บ้านมีคนอยู่หลายคน พร้อมฝากเตือนเจ้าของรถจักรยานยนต์ให้ล็อกรถให้ดีควรล็อกหลาย ๆ ชั้นเพื่อป้องกันรถหาย และอยากให้ตำรวจ สภ.ปลวกแดง มาตรวจตราในจุดนี้ช่วงกลางดึกบ่อยครั้ง