ช่วยวุ่น ! น้อยใจเมียกระโดดดาดฟ้าเจ็บ

View icon 32
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องในครอบครัว ไม่อยากให้ประชดประชัน หรือใช้ความรุนแรง อย่างเคสนี้สามีไปตามง้อเมีย แต่ไม่เจอ น้อยใจกระโดดจากดาดฟ้า ลงมานอนเจ็บที่กันสาดของอาคาร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เชือกมัดตัว นายนิวัต อายุ 44 ปี พนักงานขับรถบรรทุก ที่นอนร้องเจ็บปวด หมิ่นเหม่จะตกจากหลังคากันสาด หลังพลัดตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าของอาคาร ลงมาค้างอยู่บริเวณชั้นที่ 2 ของบ้านพัก ภายในซอยสะแกงาม 35/3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

ก่อนจะช่วยกันพาลงมาอย่างทุลักทุเล เพราะหลังคาเกือบจะพังลงมา ไม่สามารถปีนขึ้นไปช่วยได้ พบว่านายนิวัติได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวได้ คาดว่าเกิดจากอาการสะโพกหลุด

สอบถาม นายวรายุทธ อายุ 20 ปี ลูกชายคนเจ็บ เล่าว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกัน ก่อนเกิดเหตุพ่อมาตามแม่ที่พักอยู่ห้องเช่าในอาคารหลังนี้ แต่พอมาถึง ไม่เจอแม่ ก็เลยน้อยใจเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 ขู่จะกระโดดลงมา พ่อตาพยายามเกลี้ยกล่อมก็ไม่เป็นผล ใครห้ามก็ไม่ฟัง ตัดสินใจกระโดดลงมาค้างที่กันสาดชั้นที่ 2 ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนความเสียหาย ต้องดูว่าเจ้าของอาคารจะเรียกร้องค่ากันสาดที่พังด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง