ปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงชนะมาร

View icon 15
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานมีพิธีปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงชนะมาร ชาวบ้านที่ไปร่วมพิธี เขาไปจับจ้องอะไร

ปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงชนะมาร
ซึ่งในพิธีจัดขึ้นที่ที่พุทธอุทยานเพชบุระ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีพระเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศไปร่วมพิธีปลุกเสกหลายรูป หนึ่งในนั้นมี หลวงปู่ศิลา สิริจันโท พระเกจิ แห่งวัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่หลายคนไปจับจ้องเลยทะเบียนรถของท่าน

แต่หลังเสร็จสิ้นพิธี ประชาชนที่ไปร่วมงานพากันเข้าไปส่องบาตรน้ำมนต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ หลวงปู่ศิลา ได้นั่งทำอธิษฐานจิตระหว่างทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล โดยภายในบาตรน้ำมนต์มีน้ำตาเทียนลอยจับกลุ่มอยู่ ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ต่างตีเป็นเลขเด็ดกันไป ก่อนจะตักเอาน้ำด้านในไปบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล

พระอาทิตย์ทรงกลด ปลุกเสกหลวงปู่เฮง รุ่นยิ่งเฮงยิ่งรวย จ.สุรินทร์
ส่วนที่จังหวัดสุรินทร์ ก็มีพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล หลวงปู่เฮง ปภาโส รุ่นยิ่งเฮงยิ่งรวย ที่วัดพัฒนา ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง ซึ่งขณะทำพิธีได้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลด สร้างความประหลาดใจให้กับชาวไทยและชาวกัมพูชาที่ไปร่วมพิธี จากนั้นได้มีการจุดประทัด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ไปร่วมงาน ที่จะนำไปเสี่ยงโชค

ปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงชนะมารยังอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ชาวบ้านขยอง ตำบลตาตูม อำเภอสังขะ นำดอกไม้ธูปเทียน เข้าไปในสวนยางพารา เพื่ออธิษฐานขอเลขเด็ดจากบึ้งที่อยู่ในรู พร้อมเขียนหมายเลข 0-9 ลงในกระดาษแต่ละชิ้น จำนวน 3 ชุด รวม 30 ตัว ก่อนจะม้วนกระดาษและหย่อนลงไปในรูบึ้ง จากนั้นก็ใช้เวลารอนานหลายชั่วโมง ก่อนที่ตัวบึ้งจะค่อย ๆ คาบและดันม้วนกระดาษออกมาทิ้งไว้ข้างนอกบริเวณปากรู ซึ่งบึ้งตัวดังกล่าวได้ดันม้วนกระดาษออกมาเกือบทั้งหมด แต่มีม้วนกระดาษเพียง 3 อันเท่านั้น ที่ถูกดันคาบออกมาวางไว้ที่ปากรู จึงนำเลขที่ได้ไปตีเป็นเลขเด็ดไปเสี่ยงโชค

ช่วยลูกแมวติดในห้องเครื่องรถยนต์ จ.ร้อยเอ็ด
ส่วนที่จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้าช่วยเหลือแมวที่ติดอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำตัวลูกแมวออกมาได้

เจ้าของรถซึ่งเป็นหญิงสาว บอกว่า ระหว่างจะขับออกมาจากโรงพยาบาล เห็นใต้ทองรถมีแมวอยู่ จึงพยายามไล่ แต่แมวกลับหนีเข้าไปในห้องเครื่อง จนต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยจับ ซึ่งพบเห็นเหตุการณ์จำเลขทะเบียนรถไปเพื่อเสี่ยงโชควันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง