ใครห้ามก็ไม่ฟัง น้อยใจเมียพุ่งจากดาดฟ้าชั้น 4 หล่นค้างกันสาดชั้น 2 เจ็บหนัก

ใครห้ามก็ไม่ฟัง น้อยใจเมียพุ่งจากดาดฟ้าชั้น 4 หล่นค้างกันสาดชั้น 2 เจ็บหนัก

View icon 77
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 07.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้อยใจเมียง้อไม่สำเร็จ หนุ่มรถบรรทุกพุ่งจากดาดฟ้าชั้น 4 หล่นค้างกันสาด ชั้น 2 เจ็บหนัก

กลางดึกวานนี้ (15ก.ย.67) ตำรวจ สน.ท่าข้าม กทม. รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงบาดเจ็บ ภายในซอยสะแกงาม 35/3 ถนนสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง กู้ภัยบางขุนเทียน และ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายนิวัต อายุ 44 ปี อาชีพพนักงานขับรถบรรทุก  ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่บนกันสาดชั้น 2 ของบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และ กู้ภัย ต้องใช้เชือกมัดตัวนายนิวัต ที่นอนร้องเจ็บปวดหมิ่นเหม่จะตกจากหลังคากันสาด เพื่อนำตัวลงมาอย่างทุลักทุเล เพราะหลังคาเกือบจะพังลงมา ไม่สามารถปีนขึ้นไปช่วยได้ พบว่านายนิวัติได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวได้ คาดว่า เกิดจากอาการสะโพกหลุด

สอบถาม นายวรายุทธ อายุ 20 ปี ลูกชายคนเจ็บเล่าว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกัน ก่อนเกิดเหตุพ่อมาตามแม่ที่พักอยู่ห้องเช่าในอาคารหลักงนี้แต่พอมาถึงไม่เจอแม่ ก็เลยน้อยใจเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ชั้น 4  ขู่จะกระโดดลงมา พ่อตาพยายามเกลี่ยกล่อมก็ไม่เป็นผลใครห้ามก็ไม่ฟัง ตัดสินใจกระโดลงมาค้างที่กัดสาดชั้นที่ 2 ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนความเสียหาย ต้องดูว่าเจ้าของอาคารจะเรียกร้องค่ากันสาดที่พังด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง