เจ้าของรถ งง ถูกทุบกระจกรถ ผู้ก่อเหตุเผย ทำไปเพราะเหม็นขี้หน้า

เจ้าของรถ งง ถูกทุบกระจกรถ ผู้ก่อเหตุเผย ทำไปเพราะเหม็นขี้หน้า

View icon 103
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 07.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เหม็นขี้หน้า ชอบต่อว่าเวลากินเหล้า ชายคว้ามีดกรีดยางทุบกระจกหน้ารถเก๋งแตก เจ้าของรถ งง ผมทำอะไรให้โกรธ

เมื่อเวลา 21:00 น. วันที่ 15 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองตรังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ เหตุเกิดที่ร้านผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ ถนนตรัง-ปะเหลียน ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ตำรวจประจำตำบลบ้านควน เข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบนายฉลอง อายุประมาณ 58-60 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับนายสมชาย (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าของรถยนต์เก๋ง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่เกิดเหตุพบมีดกรีดยางยาวประมาณ 12 นิ้วตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 อัน

จากการสอบถามนายฉลอง ผู้ก่อเหตุ บอกเพียงว่าไม่พอใจนายสมชาย ที่ชอบมาต่อว่าเวลาพวกตนนั่งดื่มสุรา

ขณะที่นายสมชายเข้าไปพบกับเจ้าของบ้านซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครูผู้หญิง นายฉลองได้ใช้ ของแข็งเป็นมีดกรีดยางทุบเข้าที่หน้าด้านซ้ายของรถยนต์เก๋งจนแตกมีรอยร้าว

เมื่อนายสมชายรู้ว่ารถของตัวเองถูกนายฉลองทุบก็เลยเข้ามา แต่ถูกนายฉลองพยายามหาไม้ไล่ตี นายสมชายจึงโทรเรียกเพื่อน ๆ เข้ามาช่วย และแจ้งตำรวจเพื่อให้เข้าจับกุมนายฉลอง ไปดำเนินคดีที่สภ. เมืองตรัง โดยทางนายสมชายซึ่งเป็นผู้เสียหาย จะเดินทางเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสมชายบอกเพียงว่า ตนเองนั้นกับนายฉลองผู้ก่อเหตุไม่รู้จักกันมาก่อน ไม่มีเรื่องบาดหมางอะไร แต่ตนเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมาทุบกระจกรถของตนจนแตกได้รับความเสียหายและพยายามเอาไม้ไล่ตีอีก ในคืนนี้ตนเองมาเยี่ยมอาจารย์ เพราะอาจารย์ไม่สบาย ตนเองก็ประกอบอาชีพทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่เหมือนอาจารย์ ก็เข้ามาเยี่ยมบ่อยครั้ง
ด้านนายฉลองผู้ก่อเหตุบอกกับตำรวจชุดสายตรวจว่า คนที่บ้านนี้ที่ทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ไม่ชอบนายสมชาย ที่เข้าออกอยู่บ้านบ่อยครั้ง ชอบว่าพวกตนเวลานั่งกินเหล้า ตนเองเกิดอาการหมั่นไส้จึงใช้มีดกรีดยางทุบทีกระจกหนึ่งครั้ง เพราะไม่ชอบขี้หน้านายสมชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง