ยังไม่จบ! สายเคเบิลเกี่ยวปาก ฟันหัก 5 ซี่

View icon 36
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 07.43 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยังไม่จบ! เหตุการณ์แม่ค้าในตลาดนัดที่จังหวัดอ่างทอง ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกสายเคเบิลเกี่ยวปาก ทำฟันหักไปหลายซี่ และยังตกลงค่าเสียหายกันไม่ได้ ไปดูว่าฟันที่ว่าหัก มันเสียหายขนาดไหน

ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือ นางสาวจิราภรณ์ อายุ 34 ปี แม่ค้าขายของในตลาดนัดที่ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วไปเกี่ยวเข้ากับสายเคเบิลที่ห้อยลงมาเพราะ เจ้าหน้าที่ อบต. ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง และกิ่งไม้ไปเกี่ยวสายเคเบิล

เหตุเกิดบนถนนสาย คลองโพธิ์-บ้านยาง อำเภอป่าโมก ทำให้ฟันหน้าหัก 4 ซี่ ฟันปลอมหลุดอีก 1 ซี่ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เป็นอะไรมาก แค่ฟันหักแล้วเอาเงิน 1,000 บาท ยัดใส่ผ้ากันเปื้อนให้ บอกให้จบเรื่อง

ทั้งที่ การรักษาแพทย์ประเมินว่า ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท เพราะต้องผ่าเหงือกนำรากฟันออก จากนั้นจึงจะใส่ฟันปลอมได้ จึงเห็นว่า อีกทั้งยังถูกพูดจาล้อเลียน ไม่รับผิดชอบ จึงไปแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก เพื่อทวงคืนฟันทั้ง 5 ซี่ กลับคืนมา

เรื่องนี้เราก็อยากเป็นตัวกลางให้ จึงไปสอบถามที่ ทำการ อบต.แต่วานนี้ (15 ก.ย.) เป็นวันหยุด มีเพียงเจ้าหน้าที่เข้าเวรเฝ้าสำนักงาน บอกว่า นายก อบต. เดินทางไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด

เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปหาก็บอกว่า เป็นอุบัติเหตุไม่คาดคิด ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุทาง อบต. ไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้ผู้เสียหายไปพบแพทย์ และพูดคุยกันแล้ว ในส่วนของการรักษาพยาบาลทาง อบต. จะดูแลตามที่ผู้เสียหายร้องขอ ซึ่งจะได้นัดเจรจาพูดคุยกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง