หนุ่มเพื่อนบ้านเดนคุก บุกบ้านสาวใหญ่ใช้มีดจี้พยายามข่มขืน แต่นกเขาไม่ขัน หนีไปผูกคอหนีผิด อาการสาหัส

หนุ่มเพื่อนบ้านเดนคุก บุกบ้านสาวใหญ่ใช้มีดจี้พยายามข่มขืน แต่นกเขาไม่ขัน หนีไปผูกคอหนีผิด อาการสาหัส

View icon 364
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 08.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิษณุ สุริยะ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านดุง ได้รับแจ้งเหตุมีหนุ่มเพื่อนบ้านหื่นบุกบ้านสาวใหญ่ลูกสาม ใช้มีดจี้คอพยายามข่มขืน แต่ข่มขืนไม่สำเร็จ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านสันติสุข หมู่ที่ 11 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านดุง รุดไปตรวจสอบ

ต่อมา น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ผู้เสียหายและเจ้าของบ้าน นำเจ้าหน้าที่ชี้จุดเกิดเหตุ พบว่ากระจกหน้าต่างห้องเก็บของด้านข้างบ้านแตก มีร่องรอยปีนเข้าไปในบ้าน จุดที่คนร้ายใช้มีดจี้บังคับ และภายในห้องนอน พบร่องรอยผ้าปูที่นอนและผ้าห่มยับยู่ยี่ ซึ่งเป็นจุดที่ถูกลวนลามและพยายามข่มขืน โดยบอกว่า นายเค (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านที่เกิดเหตุถัดไป 1 ซอย เป็นผู้ก่อเหตุ เมื่อลงมือไม่สำเร็จได้เดินหลบหนีไปที่บ้านตัวเอง โดยเก็บหลักฐานภาพถ่ายภายในบ้านที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด

จากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าตำรวจชุดแรกได้ไปที่บ้านของนายเค เพื่อไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง โดย พ่อกับพี่ชายนายเค บอกว่ายังไม่เห็นกลับมาที่บ้าน แต่ไม่นานตำรวจชุดสืบสวนได้ย้อนกลับเข้าไปอีกครั้ง ก็ได้ได้ยินเสียงครึกโครมเสียงดังภายในบ้าน พบว่าผู้เป็นพ่อกำลังปีนตู้เสื้อผ้าพยายามช่วยชีวิตนายเค เนื่องจากกำลังพยายามผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้าน ภายในห้องนอนของน้องสาว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บ้านดุง มาช่วยเหลือเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้อาการยังโคม่า

อย่างไรก็ตาม น.ส.น้อย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนกับสามีมีลูกสาวด้วยกัน 3 คน โดยสามีเพิ่งรับโทษคดียาเสพติดไปเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา อยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาวคนรองและคนเล็ก ส่วนลูกสาวคนโตไปทำงานที่ต่างประเทศ ตอนนี้อยู่กันเพียง 3 คน จาหนั้นเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา หลานสาวอายุ 14 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงไปช่วยงานศพที่บ้านญาติในหมู่บ้านเดียวกัน ที่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ไม่ได้นอนที่บ้าน ตอนเช้าจึงจะกลับมาอาบน้ำ และเช้าวันนี้ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับมาอาบน้ำคนเดียว เมื่อมาถึงได้เปิดประตูบ้าน ระหว่างวางกระเป๋าถือที่โต๊ะกินข้าวในห้องโถง หางตามองเห็นคนเดินมาจากห้องนอน ตนจึงรีบเดินหลบไปที่ครัว เพื่อหลบให้ห่างจากคนคนนั้น เมื่อตั้งสติได้ก็พบว่าเป็นนายเค เพื่อนบ้านที่อยู่หลังบ้านตน ตอนนั้นเขาถือมีดเข้ามาจี้ที่คอ แล้วลากตนไปที่ห้องนอน เหวี่ยงตนลงบนฟูก แล้วถอดกางเกงตนออก มืออีกข้างก็ถลกเสื้อและเสื้อชั้นในของตนขึ้นมาที่หน้าอก

น.ส.น้อย บอกอีกว่า นายเคลวนลามตนอยู่นาน พยายามจะสอดใส่อวัยวะเพศ ซึ่งตนสังเกตเห็นอวัยเพศนายเคฝักมุก แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว นายเคพยายามอยู่นานก็ทำไม่ได้ จนตนเจ็บระบมไปหมด ตนจึงเริ่มพูดกับนายเค เพราะกลัวนายเคจะทำร้ายจนถึงตาย บอกเขาว่าจะเอาอะไรให้เอาเลย อย่าฆ่าตนก็พอ เพราะตนยังมีลูกต้องเลี้ยงดู นายเคก็บอกว่าจะทำอะไรก็รู้อยู่ ตนก็ยกมือไหว้ขอชีวิตไว้ แล้วออกอุบายว่าก่อนจะทำอะไรขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ด้วยความหงุดหงิดนายเคก็ผละออกจากตน ตนก็สวมผ้าถุงออกมาเข้าห้องน้ำที่อยู่นอกตัวบ้าน ซึ่งตอนนั้นนายเคอยู่หน้าประตู ชี้หน้าตน พูดข่มขู่ตนอยู่ตลอดเวลา

กระทั่งต่อมาไม่นาน ลูกสาวและหลานสาวรวม 4 คน ก็เดินเล่นกันมาจากบ้านญาติ เพื่อกลับมาที่บ้าน ตนก็มองอยู่เพราะกลัวนายเคจะทำร้ายลูกและหลาน แต่เมื่อนายเคเห็นแบบนั้นจึงเดินหลบหนีไปทางหลังบ้าน ตนจึงรีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำ รีบบอกให้ลูกหลานระวังตัวกลับไปที่บ้านญาติก่อน แล้วตนก็ไปบอกน้องสาวว่าเกิดเรื่องขึ้น น้องจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ ตอนที่เขาผูกคอตนไม่เห็น และเชื่อว่าเขาผูกคอน่าจะแกล้งทำเพื่อหนีความผิด ตนกลัวมาก ต่อไปต้องอาศัยนอนบ้านญาติก่อน กลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะยังมีพี่ชายและพ่อเขาอยู่บ้าน หลังจากนี้จะขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด

สำหรับนายเคเคยต้องโทษหลายคดี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษคดียิงคนตายในพื้นที่ อ.บ้านดุง เมื่อเดือนธันวาคม 2566 ออกมาก็มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เบื้องต้นอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ หลังจากนี้หากนายเคมีอาการดีขึ้นพนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบปากคำ และรอให้ น.ส.น้อย เข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป