ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเตรียมดวลคิวบา

ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเตรียมดวลคิวบา

View icon 198
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 10.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายหลังชนะโครเอเชียในศึกฟุตซอลโลก 2024 นัดต่อไปพบทีมชาติคิวบา ด้าน “รณชัย จูงวงษ์สุข” ลั่น “ไม่ประมาทคู่แข่ง ตั้งเป้าเก็บชัย ฝากแฟน ๆ ช่วยเชียร์พวกเราด้วย”

วันนี้ (16 ก.ย. 67) ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายหลังเอาชนะทีมชาติโครเอเชีย 2-1 ประตู ในเกมเปิดสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่สระว่ายน้ำโรงแรมวินด์แฮม เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน

ทาง “มิเกล โรดริโก” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย มอบหมายให้โคชฟิตเนส นำนักเตะทุกคนฟื้นฟูร่างกายในสระว่ายน้ำของโรงแรมเพื่อให้มีความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนัดที่ 2 พบทีมชาติคูบา โดยใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 30 นาที

ด้าน “รณชัย จูงวงษ์สุข” ผู้เล่นแนวรับของไทย กล่าวว่า การเอาชนะโครเอเชียมานั้นเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย ต้องขอบคุณพี่ ๆ เพื่อนร่วมทีม รวมถึงโค้ชที่ช่วยกันจนคว้า 3 คะแนนมาได้สำเร็จ ซึ่งพวกเราตั้งใจกันมากเพราะเป็นนัดแรก และหลังเกมเรารู้สึกผ่อนคลายกันมาก ส่วนเกมนัดต่อไปต้องไม่ประมาทคู่แข่ง ซึ่งคิวบาแพ้บราซิลมา 0-10 ประตู ก็จริง แต่พวกเขาเจอทีมระดับโลก และแน่นอนว่าเป็นอีกเกมที่สำคัญ หากเอาชนะได้เราจะการันตีการเข้ารอบต่อไป ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย

ทั้งนี้ นัดต่อไป  ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติคิวบา ในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม