ยุติการค้นหาเงิน 3.7 ล้านบาท หลังได้ทำข้อตกลงกันไว้แล้ว

View icon 80
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าของเงิน 3.7 ล้านบาท ที่สูญหายในสระน้ำวัดที่จังหวัดอุทัยธานี ให้ข้อมูลว่าจะยุติการค้นหา แล้วไปไล่บี้เอาคืนจากนายหน้าขายรถที่ขับรถตกสระน้ำ เพราะได้ทำข้อตกลงกันไว้แล้ว

เหตุการณ์นายหน้าขายรถ​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน 4.2 ล้านบาท พุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี และเงินจำนวนดังกล่าวจมน้ำหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่​กู้ภัยฯ จะ​ช่วยกันงมหาเจอ 500,000 บาท ยังสูญหายอีก 3.7 ล้านบาท และจะค้นหากันต่อในวันนี้ (16 ก.ย.)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์จากเจ้าของเงินตัวจริง ว่า จะยุติการค้นหาเงิน 3.7 ล้านบาท หลังจากได้พูดคุยกับนายหน้าขายรถที่ขับรถตกสระน้ำ โดยจะออกจากโรงพยาบาลวันนี้ (16 ก.ย.) และจะไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.หนองฉาง ตามที่ได้ทำข้อตกลงกันไว้ว่า ยอมชดใช้เงินส่วนนี้

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองฉาง ได้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งในสระน้ำระดับน้ำลดลงมากแล้ว แต่ยังไม่พบเงิน ส่วนทางคดียังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพราะไม่มีผู้เสียหายแจ้งความ แต่จะมาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งตำรวจจะได้ส่งมอบเงิน 500,000 บาท พร้อมรถกระบะคันเกิดเหตุ คืนให้กับเจ้าของ

ส่วนบริเวณสระน้ำที่เกิดเหตุ ตำรวจยืนยันไม่มีบุคคลภายนอกเข้าไปค้นหาเงินอย่างแน่นอน เพราะได้กันพื้นที่และมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเข้มงวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง