บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ ฉลอง ภักดีวิจิตร คนบันเทิงร่วมอาลัย

View icon 70
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 12.31 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งานรดน้ำศพวันเเรกของ คุณอาฉลอง บรรยากาศโศกเศร้ามาก ๆ มีทั้งครอบครัว และลูกศิษย์ รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับคุณอา ก็มาร่วมงานกันหนาแน่น โดยลูก ๆ ทั้ง 3 คน อย่าง กอล์ฟ แก้ว และ กู๊ด ภักดีวิจิตร ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากนี้จะรัก และดูแลกันอย่างดี ไม่ให้คุณพ่อเป็นห่วง 

เช่นกันกับ ภรรยา คุณพิมพ์ พิมพ์สุภัค และ ป๋าโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา ผู้สานต่องานละครของคุณอาฉลอง ก็จะขอทำงานให้ดีที่สุด ให้คุณอาไม่ต้องห่วงอีกต่อไป

ทางด้านลูกศิษย์ และคนที่รักคุณอาก็มาร่วมรดน้ำกันเนื่องเเน่น ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม ราชวรวิหาร อาทิ อาตู่ นพพล, นีโน่ เมทนี, กรุง ศรีวิไล, แอล กมลวรรณ, โอริเวอร์ บีเวอร์, เอก รังสิโรจน์, โน้ต วัชรบูล ทีมผู้กำกับและนักแสดง พ่อตาปืนโต ตอน สาวกำนันพันธุ์ดุ อย่าง แชป วรากร, แก้ม ญาณิศา, โจอี้ กาน่า และผู้กำกับ ต่อ พรหมมิน, ฟิล์ม กรรญกฤต, ริส วิชญพงศ์ และอีกหลายคนที่ยังคงร้องไห้อยู่ตลอด ทุกคนยังรักและรำลึกถึงคุณอาเสมอ และจะนำคำสอนไปเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป

แน่นอนว่าคนที่เสียใจสุด ๆ อีก 1 คน ก็คือ เอก รังสิโรจน์ เรียกว่าเป็นศิษย์รักของแท้ ถ้าไม่มีอาหลอง ไม่มีพี่เอกจนถึงทุกวันนี้ ตั้งแต่ อังกอร์ 2, ทอง, ชุมแพ, เสาร์ 5 และอีกหลายเรื่อง พี่เอกบอกว่า หลังจากนี้จะขอร่วมสานต่อผลงานของอาต่อไป