อุบัติเหตุพรากชีวิตเพื่อนรักเสียชีวิตในวันเดียวกัน คนหนึ่งหาปลาจมน้ำ อีกคนจะซักผ้าถูกไฟดูด

อุบัติเหตุพรากชีวิตเพื่อนรักเสียชีวิตในวันเดียวกัน คนหนึ่งหาปลาจมน้ำ อีกคนจะซักผ้าถูกไฟดูด

View icon 126
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง รับแจ้งมีคนพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสามแยกถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายแมน อายุ 65 ปี เบื้องต้นคาดว่าไปหาปลาแล้วแหน่าจะไปพันขา ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้กู้ภัยนำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ กำลังจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่วัด ได้รับแจ้งซ้ำอีกว่ามีเหตุคนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน จึงไปตรวจสอบพบศพ นายศรีอรุณ อายุ 65 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย เบื้องต้นคาดว่าถูกไฟฟ้าดูดขณะกำลังใช้เครื่องซักผ้า เพราะปลั๊กไฟชำรุด โดยญาติให้นำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด เช่นเดียวกับศพแรก ซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ไปมาหาสู่กันทุกวัน

ด้าน นางน้ำอ้อย พุฒิชุมแสง อายุ 49 ปี บอกว่า ส่วนตัวประหลาดใจมาก คนจมน้ำเสียชีวิตกับคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต และทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน มากินอยู่ด้วยกัน บางครั้งนอนด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ และยิงประหลาดใจที่ญาติทั้งของคู่แจ้งให้กู้ภัยเอาศพไปวัดเดียวกัน ทั้งที่ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง