อุบัติเหตุสลด อีกเพียง 20 เมตร กลับไม่ถึงบ้าน ชายขี่รถ จยย. ถนนเลียบคลอง เฉี่ยวเสาไฟ ร่างกระเด็นจมน้ำเสียชีวิต

อุบัติเหตุสลด อีกเพียง 20 เมตร กลับไม่ถึงบ้าน ชายขี่รถ จยย. ถนนเลียบคลอง เฉี่ยวเสาไฟ ร่างกระเด็นจมน้ำเสียชีวิต

View icon 144
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 14.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองบางกระทึก ซอยเลียบคลองทวีวัฒนา 25/10 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคลองบางกระทึกซึ่งอยู่สุดซอยเลียบคลองทวีวัฒนา 25/10 ตำรวจพบศพชาย 1 คน ที่ริมตลิ่ง ซึ่งมีชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมาจากคลองดังกล่าวแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายนเรศ พึ่งฉิ่ง อายุ 54 ปี อาชีพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา สำนักงานเขตทวีวัฒนา จากการตรวจสอบในเบื้องของแพทย์พบบาดแผลที่หน้าผากด้านซ้าย และแขนขวามีแผลถลอก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ซอยตรงข้ามกัน ในช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา หลังทำธุระเสร็จก็ขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางคอนกรีตริมคลองเพื่อกลับบ้าน เวลาประมาณ 23.00 น. กระทั่งเกิดอุบัติเหตุแอนด์รถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวชนเสาไฟฟ้าริมคลอง ทำให้ร่างกระเด็นตกคลองจมน้ำเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น สำหรับรถคันที่เกิดเหตุอาจเป็นชาวบ้านเห็นล้มคว่ำขวางทางอยู่  จึงเข็นไปจอดไว้หน้าบ้านผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่จากที่เกิดเหตุ 20 เมตร ไม่ได้เอะใจว่ามีคนขับรถจมอยู่ในน้ำ

ขณะที่เช้าวันนี้ เพื่อนร่วมงานได้มาตามหาที่บ้าน เพื่อให้ไปทำงาน จึงได้ออกตามหากับพี่สาวผู้เสียชีวิต จนมาเจอศพน้องชายจมน้ำในคลองดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่ได้ติดใจในเรื่องคดี จึงมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป