นาทีโกงตาย ! รถกระบะพุ่งชนเด็ก 16 ปี รอดปาฏิหาริย์

View icon 109
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหตุการณ์ต่อไปนี้ เรียกได้ว่ารอดตายราวปาฏิหาริย์ ไปดูวินาทีรถกระบะพุ่งชนเด็กอายุ 16 ปี

วงจรปิดจับภาพรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งชนเข้ากับอู่ซ่อมรถ เกือบชนเด็กชายอายุ 16 ปี ที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้าน เรียกว่ารอดตายราวปาฏิหาริย์ เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) ประมาณ 22.30 น. ที่หน้าร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอู่ซ่อมรถดังกล่าว พบว่าได้รับความเสียหายหลังคาพังถล่มลงมา รวมถึงรถของลูกค้าเป็นรถกระบะ 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และมอเตอร์ไซค์อีก 4 คัน มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

นายฉัตรมงคล อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีอย่างมาก ที่ "น้องกิต" ลูกจ้างอายุ 16 ปี กระโดดหลบได้ทัน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่บริเวณแขนขาเท่านั้น ส่วนรถกระบะคันต้นเหตุ พบเป็นชายฉกรรจ์อยู่ในรถ 5 คน อายุราว 25-30 ปี ทั้งหมดอยู่ในสภาพมึนเมา ตนเองจึงคุมตัวคนขับรถ และเพื่อนอีก 2 คนไว้ ส่วนอีก 2 คน ได้ใช้ช่วงจังหวะชุลมุนหยิบมีดฟันเข้าที่นิ้วกลางด้านขวา ก่อนหลบหนีไป

ด้านคดี พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา บอกว่า เบื้องต้นได้คุมตัวคนขับ และเพื่อนมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนอีก 2 คนที่หลบหนี ชุดสืบอยู่ระหว่างติดตามตัว ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ด้าน "น้องกิต" ฝากบอกว่า ถ้าคิดว่าเมาก็อย่าขับ เพราะมันทำให้คนอื่นเดือดร้อน