เศรษฐีหน้าใหม่ พ่อค้าวัย 69 ปี ถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล้าน

เศรษฐีหน้าใหม่ พ่อค้าวัย 69 ปี ถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล้าน

View icon 13.8K
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 17.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เศรษฐีหน้าใหม่งวดนี้ ลุงวัย 69 ปี พ่อค้าอาหารแห้งตลาดสด ที่จังหวัดอุทัยธานี ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เจ้าตัวเผยที่มาเลขเด็ด มาจากสูตรคำนวนเลขเอง

วันที่ 16 ก.ย.67 ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ได้มีการประกาศผลออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2567 ปรากฏว่างวดนี้มีชาว อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้โชคดี กลายเป็นเศรษฐีรายใหม่ หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 608662 มูลค่า 6 ล้านบาท

โดยผู้สื่อข่าว ได้เดินทางมาที่ สภ.ทัพพัน พบนายนภัสชกรณ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ได้เดินทางมารับใบแจ้งความให้กับผู้เป็นตา โดยมี ร.ต.อ.แมน โพธิ์อยู่ ร้อยเวร สภ.ทัพพัน เป็นผู้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้ ก่อนเดินทางมาพบกับผู้โชคดีตัวจริง กำลังขายอาหารแห้งอยู่ที่ตลาดสดเทศบาลทัพทัน

สอบถามนายประสิทธิ์ อายุ 69 ปี ผู้โชคดี ที่กำลังขายของอยู่กับภรรยา และหลาน เปิดเผยว่า ตนเองชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด โดยเลขที่ได้มาจะเป็นเลขสูตรหวยที่คิดคำนวนขึ้นมาเอง ไม่ได้ตามเลขเด็ดเลขดังจากใคร โดยงวดนี้ตนเองทำสูตรคำนวนได้เลข 62 จึงได้สั่งซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งซื้อขายกันอยู่เป็นประจำ โดยได้เลข 62 นี้มา 1 ใบ ตอนนั้นไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่หลังจากที่หลานตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ก็พบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจ โดยเงินที่ได้มาจะเก็บเอาไว้ลงทุนค้าขายต่อ และแบ่งให้กับลูก ๆ ซึ่งยังคงยืนยันว่าจะทำการค้าขายอยู่แบบนี้ต่อไป อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง