เบื้องหลัง Runway Class THAI SUPERMODEL 2024

View icon 60
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 20.33 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - เวทีการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จัดงานแถลงข่าว ครั้งที่ 2 เปิดตัวผู้เข้าประกวด 32 คนสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ ที่ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม พร้อมประกาศรางวัล ตำแหน่งพิเศษ Photogenic model ให้กับคนที่มีสไตล์โดดเด่นท้าทายสายตาเหล่ากูรูในวงการแฟชั่น ได้แก่ TSM 11 เอล่า นีรชา ดอร์ลิ่ง

รอติดตามภาพบรรยกาศเต็ม ๆ ในรายการ เที่ยงบันเทิงสด วันพรุ่งนี้

ส่วนกิจกรรม TSM CAMP ก็ยังคงเดินหน้า ติวเข้มมอบประสบการณ์อย่างรอบด้าน ในการเป็นนายแบบ และนางแบบมืออาชีพ ให้กับผู้เข้าประกวดอย่างต่อเนื่อง อย่างกิจกรรม Runway Class ล่าสุดได้รุ่นพี่ สา อนิสา THAI SUPERMODEL 2010 พร้อมด้วย โอ๊ต รัฐธีร์ พระเอกมาดเท่ ดีกรีนายแบบ มาแชร์วิธีการเดินยังไงให้สับบนรันเวย์ พร้อมแนะนำเทคนิคดี ๆ ในการโพสท่า และดูแลเรื่องของบุคลิกภาพอย่างใกล้ชิด ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับน้อง ๆ ได้เยอะเลย ที่สำคัญทั้งคู่ยังส่งพลัง และกำลังใจดี ๆ ให้กับผู้เข้าประกวดทั้ง 32 คน อีกด้วย

ฝั่งผู้เข้าประกวด ก็ทั้งตื่นเต้น และดีใจ ที่ได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่ในแวดวงนายแบบ และนางแบบมืออาชีพ ซึ่งงานนี้ทั้ง โอ๊ต และ สา ยังได้ให้น้อง ๆ ได้ลองเดินแบบในสถานการ์ต่าง ๆ ทั้งการพรีเซนต์สินค้า การเดินแบบชุดราตรี อินเนอร์แต่ละคนมาเต็มแบบไม่มีใครยอมกันเลย นอกจากกิจกรรมนี้จะสนุกสนานแล้ว ยังได้คอมเมนต์ดี ๆ จากรุ่นพี่ นำกลับไปพัฒนาตัวเองเยอะเลย

ยังมีอีกหลายกิจกรรมสนุก ๆ ใน TSM CAMP มาให้ชมกันอีก รอติดตาม

ติดตามการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง