เด้ง ผอ. สพม. สระแก้ว เซ่นพิษชื่อสาวอันดับที่ 1 หาย

เด้ง ผอ. สพม. สระแก้ว เซ่นพิษชื่อสาวอันดับที่ 1 หาย

View icon 713
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 20.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด้งแล้ว! ผอ. สพม. สระแก้ว เซ่นพิษ ชื่อสาวสอบพนักงานราชการครูได้อันดับที่ 1 แต่ชื่อหายปริศนา

จากกรณีสาวจบใหม่ หอบความฝันสอบพนักงานราชการครูได้อันดับที่ 1 แต่ทางต้นสังกัดมีการประกาศผลสอบใหม่ ทำให้ชื่อของเธอหายไปอย่างปริศนา

ล่าสุด (16 ก.ย. 67) เฟซบุ๊ก "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" โพสต์ข้อความระบุว่า “เด้ง ผอ. สพม. สระแก้ว”

ทั้งนี้ทนายเกิดผล ยังได้โพสต์ใบประกาศคำสั่งย้าย โดยมีเนื้อหาดังนี้  “คำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่๒๒๘๗ / ๒๕๖๗ เรื่อง ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาปฏิบัติราชการ

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาชั้นพื้นฐานมีภารกิจหน้าที่การบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยเฉพาะด้านคุณภาพมัธยมศึกษาของโรงเรียนในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขันพื้นฐาน ตลอดจนส่งเสริมสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจงานและโครงการต่างๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้สามารถขับเคลื่อนงานตามแนวนโยบายนำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ โดยยืดหลักการบริหารจัดการเชิงบูรณาการที่มุ่งผลสัมฤทธิ์ ตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล บรรลุวัตถุประสงค์ในการปฏิรูปการศึกษาตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ

ในการนี้เพื่อให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสามารถบริหารจัดการศึกษา
และพัฒนางานการศึกษา ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้เป็นไปตามบริบทของเขตพื้นที่การศึกษา อย่างเรียบร้อยและคล่องตัว รวมทั้งเพื่อให้การบริหารงานด้านคุณภาพมัธยมศึกษาสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจงานสำคัญเร่งด่วนและโครงการตามนโยบายต่าง ๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลสูงสุด

ทั้งนี้ เพื่อความเหมาะสมและประโยชน์ทางราชการเป็นสำคัญ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา๓๐ วรรคสามแห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. ๒๕๕๖ จึงให้ นายประยงค์ สารภูมิ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว วิทยฐานะรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชำนาญการพิเศษ ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานอีกหน้าที่หนึ่ง ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
สั่ง ณ วันที่ ๑๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๗”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง