สุดช็อก! ชายบุกร้านสะดวกซื้อขึ้นชั้น 2 ปีนไปนั่งบนหม้อแปลงเสาไฟฟ้าถูกไฟช็อตดับ

สุดช็อก! ชายบุกร้านสะดวกซื้อขึ้นชั้น 2 ปีนไปนั่งบนหม้อแปลงเสาไฟฟ้าถูกไฟช็อตดับ

View icon 132
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 08.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายพิการขายล็อตเตอรี่วัย 45 ปี บุกร้านสะดวกซื้อ ก่อนล็อกประตูหลังร้านหนีขึ้นชั้น 2 และปีนออกไปนั่งบนหม้อแปลงเสาไฟฟ้าแรงสูงถูกไฟช็อตนอนเสียชีวิตบนหม้อแปลง

วันนี้ (17 ก.ย. 67) พ.ต.ท.สมจิตต์ ศิริแสวง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านสะดวกซื้อว่า มีชายเข้าไปก่อกวนภายในร้านแล้วได้ล็อกประตูหลังร้านขึ้นไปบนชั้น 2 โดยเหตุเกิดบริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในตลาดแกรนด์ หมู่ที่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อบริเวณประตูหลังร้านถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้พนักงานมุดตู้แช่เครื่องดื่มเข้าไปเปิดประตูหลังร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขึ้นไปบนชั้น 2 แล้วเปิดประตูห้องออกไปข้างนอกก็พบว่า ชายคนดังกล่าวนอนหงายอยู่บนหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงถูกไฟดูดอยู่บนเสาไฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้ามาตัดกระแสไฟ ก่อนจะให้อาสากู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ขึ้นกระเช้าไปกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านำร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่างจากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตคือ นายอภิชาติ อายุ 45 ปี สภาพมีบาดแผลรอยไหม้บริเวณแขนและแผ่นหลังทั่วร่างกาย

ทาง น.ส.จันทร์จิราพร อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ผู้ตายเดินเข้ามาภายในร้านซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและพูดคุยกับพนักงานเรื่องไม่ดูข่าวหรือไงว่ามีเหตุการณ์ยิงกันตาย และผู้ตายก็มีอาการเหมือนหลบหนีใครมาและพยายามปิดประตูหน้าร้านใช้เท้าขัดประตู ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเดินไปหาเพื่อนด้านหลังร้านและให้โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาผู้ตายได้เดินเข้าไปหลังร้านและล็อกประตูจากด้านใน ตนกลัวรีบเปิดประตูออกมาและผู้ตายก็ล็อกประตูอยู่ด้านในเพียงคนเดียว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง ซึ่งผู้ตายนั้นเป็นพ่อค้าขายลอตเตอรี่นั่งวีลแชร์และเคยมาซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อเป็นประจำส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ด้าน นาย กลวัชร อายุ 33 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นผู้พิการขาใส่เหล็กนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่อยู่ภายในละแวกตลาดแกรนด์ พักอาศัยอยู่กับตนมา 6 – 7 เดือนแล้ว และเมื่อช่วงเย็นยังเจอผู้ตายแต่สีหน้าเครียดมีปัญหาเรื่องผู้หญิง และเรื่องเงิน ตนเองจึงชวนผู้ตายเข้าบ้านแต่ผู้ตายบอกให้ตนเข้าบ้านไปก่อน ตนเองจึงบอกผู้ตายว่าเดี๋ยวซื้อเบียร์ไปรอที่ห้อง หลังจากนั้นก็มีชาวบ้านมาบอกว่าเพื่อนของตนถูกไฟดูดเสียชีวิตบนเสาไฟหลังร้านสะดวกซื้อแล้ว

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพนักงานร้านสะดวกซื้อและผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋าผู้ตายมีเงินอยู่ประมาณ 300 บาท บัตรประชาชน ตั๋วรับจำนำ และมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ทางอาสากู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดปทุมธานีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง