ลูกเปิดประตูไปรร. ช็อกเจอพ่อผูกคอดับหน้าบ้าน

ลูกเปิดประตูไปรร. ช็อกเจอพ่อผูกคอดับหน้าบ้าน

View icon 136
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 11.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อเครียดเรื่องหนี้สินอย่างหนัก บอกกับลูกสาวพรุ่งนี้อาจจะไม่อยู่แล้ว ลูกคิดว่าไม่มีอะไร เช้าเปิดประตูไปโรงเรียน ช็อก ! พ่อผูกคอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 67 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์  ลิ้นทอง  รองสว.(สอบสวน)  สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  ตรวสอบเหตุ มีผู้ผูกคอเสียชีวิตหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางวัว  อ.บางปะกง 

พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าท์ 2 ชั้น  บริเวณหน้าบ้านมีผ้าห่มแขวนปิดบังเอาไว้ด้านบนเพื่อไม่ให้คนภายนอกมองเห็น  เมื่อเดินไปข้างในพบร่างนายสยาม อายุ 50  ปี  เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นที่  เสียชีวิตประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีสายไฟผูกติดกับขื่อหลังคาโรงจอดรถ และมีสายไฟบางส่วนอยู่ข้างศพ  มีเก้าอี้พลาสติกล้มอยู่ 2 ตัว

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต อายุ 17 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพพ่อ ให้การว่าพ่อเครียดเรื่องหนี้สิน และขายของไม่ค่อยดี รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จนเมื่อวานพ่อก็พูดบอกว่าพรุ่งนี้พ่ออาจจะไปอยู่แล้ว ทีแรกก็คิดว่าพ่อพูดเล่น  เพราะความเครียด  สุดท้ายพอตื่นเช้ามาจะไปโรงเรียนก็มาพบว่าพ่อแขวนคออยู่หน้าบ้านแล้วก่อนจะรีบตัดสายไฟเอาร่างพ่อลงมาก่อนะเรียกคนข้างบ้าน และโทรแจ้งตำรวจ  ซึ่งทางตำรวจต้องส่งร่างหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชต่อไป