บรรยากาศงานแถลงข่าวครั้งที่ 2 THAI SUPERMODEL 2024

View icon 39
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 12.31 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) เวทีการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ที่สุราลัย ฮอลล์ ไอคอนสยาม เพื่อเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 32 คน ที่มาในลุคจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมเดินโชว์บนรันเวย์ครั้งแรกให้พี่ ๆ สื่อมวลชน และทีมผู้สนับสนุน ได้เห็นถึงความพร้อม ความปังของการประกวดในปีนี้ แค่โชว์แรกก็ว้าวมาก ๆ แต่ละคนคือเดินสับ ๆ ๆ แบบไม่มีใครยอมใคร

ในงานนี้ยังได้มีการตัดสินรางวัลพิเศษ Photogenic Model ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ครองตำแหน่งนี้ คนที่สไตล์โดดเด่น ท้าทายเหล่ากูรูในวงการแฟชั่น ได้แก่ TSM11 เอล่า นีรชา ดอร์ลิ่ง สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บอกเลยว่าสวยโดดเด่นจริง ๆ

งานนี้รุ่นพี่อย่าง กานต์ ณัฐชา ก็ขึ้นมามอบช่อรางวัลดอกไม้ให้ด้วย พร้อมของรางวัลจากเหล่าสปอนเซอร์อีกเพียบ

ซึ่งคณะกรรมการที่มาตัดสินตำแหน่งพิเศษนี้ ก็รวมเอาเหล่ากูรูแฟชั่นในวงการมาทั้งนั้น รวมถึงรุ่นพี่ เจนนี่ ชยิสรา และโมเดลสุดเท่ อย่าง โอ๊ต รัฐธีร์ มาด้วย กีตาร์ ศิริพิชญ์ ผู้จัดละคร ก็มาร่วมตัดสินเช่นกัน บอกเลยว่ากรรมการก็ทำงานกันหนักสุดฤทธิ์ เพราะแต่ละคนมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน

และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษ New style New look by ซารางแฮร์ ผู้ที่สามารถปรับลุคแปลงโฉมสุดปัง ได้แก่ TSM5 น้องมีน เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน Tran women ได้รับรางวัล 10,000 บาท จากซารางแฮร์

งานนี้คู่พิธีกรที่มารันงานต่อจากครั้งที่แล้ว ได้ ยูพิ้งค์ มาอีกครั้ง ทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม รวมทั้ง ชิงชิง คริษฐา ก็มาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดถึงฟร้อนต์โรลกันเลยทีเดียว รอติดตามภาพบรรยากาศเต็ม ๆ ได้ในเส้นทางบันเทิง คืนนี้

ติดตามการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024