เปิดรันเวย์กลางไอคอนสยาม งานแถลงข่าวครั้งที่ 2 THAI SUPERMODEL 2024

View icon 37
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - จึ้งจิต จึ้งใจมาก ในงานแถลงข่าวครั้งที่ 2 การประกวด THAI SUPERMODEL 2024 เมื่อวานนี้ รันเวย์กลางไอคอนสยาม เปิดให้น้อง ๆ ผู้เข้าประกวด 32 คนสุดท้าย ได้เดินแบบสุดเฟียสเป็นครั้งแรก ซึ่งทุกคนก็ได้อวดความมั่นใจบนเวทีได้สุดปัง ทั้งหญิง ชาย และ ทรานส์วีเมน นี่แค่การเดินแบบครั้งแรกก็เริ่ดไม่ไหว

ซึ่งในงานมีผู้สนับสนุนใจดี พร้อมทั้งพี่ ๆ สื่อมวลชนมาร่วมนั่งชมแบบฟรอนต์โรว์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาร่วมงาน และในงานนี้ยังมีการคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ Photogenic Model ที่มอบให้กับผู้เข้าประกวดที่เดินแฟชั่นเเบบมีความมั่นใจ โดดเด่น ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่ง คือ TSM 11 น้องเอล่า นีรชา ดอร์ลิ่ง โดยมีรุ่นพี่ THAI SUPERMODEL 2020 กานต์ ณัฐชา ร่วมแสดงความยินดี

คณะกรรมการผู้คัดเลือก ก็ทำงานกันอย่างเข้มข้น โดยรวมเหล่ากูรูแฟชัน และผู้ผลิต นักแสดง จากช่อง 7HD มาร่วมตัดสิน ทั้ง ศรันรัตน์ พรรจิรเจริญ Fashion Director Elle Thailand, วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการ Hashtag Legend Thailand, สิทธิ สุวรรณลพ Feline Agency, โม จิรัชยา อินฟลูเอนเซอร์ทรานสเจนเดอร์ชื่อดัง, นัฐลี ดูเชียง นางแบบมืออาชีพ, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ผู้ผลิตละคร, เจนนี่ ชยิสรา และ โอ๊ต รัฐธีร์ ก็มาร่วมคัดเลือกตำเเหน่งพิเศษนี้

และยังมีตำแหน่งพิเศษอีกหนึ่งรางวัล อย่าง New Style New Look By Saranghair ที่มอบให้ผู้เข้าประกวดที่สามารถเปลี่ยนลุค แปลงโฉมได้อย่างโดดเด่น ได้แก่ TSM 05 น้องมีน เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน 

และสีสันของงาน ต้องยกให้เหล่านักแสดงของช่อง 7HD ที่วันนี้มาร่วมตัวกับแบบหลากหลายหน้าที่ พิธีกรคนเก่ง ยกให้คู่ของ ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ร่วมงานกันครั้งที่ 2 งานนี้เพื่อนอย่าง กานต์ เจนนี่ และ โอ๊ต ก็ช่วยลุ้น และชื่นชมความสามารถของทั้งคู่ และยังมี ชิงชิง คริษฐา ที่แอบมาร่วมงานด้วยตัวเอง ก็ขอมาเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในงานนี้ด้วย

ติดตามทุกกิจกรรมของ THAI SUPERMODEL 2024 ได้ในทุกช่วงข่าวบันเทิง และรายการ TSM Camp ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 17.55 น. และวันจันทร์ เวลา 15.55 น.

ติดตามการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง