ชายหัวร้อน ไล่ยิงวินรถ จยย.หนีตายลงคูน้ำ

View icon 57
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตัดสินใจทิ้งรถ กระโดดลงคูน้ำหนีตาย หลังถูกชายหัวร้อนขับรถยนต์ไล่ยิง แถมยังตามไปยิงซ้ำในน้ำ

ชายหัวร้อน ไล่ยิงวินรถ จยย.หนีตายลงคูน้ำ
เป็นภาพที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ขณะชายใส่เสื้อแขนกุด ถือปืนไปก่อเหตุยิงคน ที่กระโดดหนีตายลงคูน้ำข้างทาง ซึ่งขณะนั้นมีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายมากับชายคนนี้ด้วย ก่อนที่ทั้งสองคนจะกลับขึ้นรถและขับออกไป จากจุดเกิดเหตุ ถนนแก้วอินทร์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ช่วงเวลา 08.00 น. ของเมื่อวาน (17 ก.ย.)

ส่วนคนเจ็บ คือ นายยุ่ง คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง สภาพเปียกชุมไปทั้งตัว ตามร่างกายพบแผลถูกยิงกลางหลัง 2 นัด และที่ขาขวา 1 นัด อาสากู้ภัยช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอเร่งผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจนอาการปลอดภัยแล้ว เคราะห์ดีกระสุนไม่ถูกจุด หรือ อวัยวะสำคัญในร่างกาย

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดัง 4 นัด จึงวิ่งมาดู เห็นผู้ก่อเหตุเล็งปืนยิงลงไปในคูน้ำ แต่ไม่รู้ว่ายิงอะไร หลังเหตุการณ์สงบ ถึงรู้ว่ามีคนถูกยิง และพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำ

ผู้สื่อข่าวไปที่วินฯ ของคนเจ็บ ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนพล หรือ โอ๊ต อายุ 45 ปี เคยอยู่วินฯ เดียวกับคนเจ็บ ทั้งสองคนมักมีปากเสียงกันประจำ กระทั่งผู้ก่อเหตุตัดปัญหาด้วยการเลิกขี่วินฯ และขายเสื้อทิ้ง แต่ก็มาเกิดเรื่องอีก

พ่อมือยิงแฉ เคยถูกด่าทอ-บ้วนน้ำลายใส่
ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขับรถพาหลานสาว ลูกของผู้ก่อเหตุ ไปส่งโรงเรียน ส่วนตัวเองก็ไปโรงพยาบาล จู่ ๆ หลาน โทรมาบอกลูกชายก่อเหตุยิง นายยุ่ง (คนเจ็บ) แต่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุมาจากเรื่องอะไร รู้เพียงว่าลูกชายกับคนเจ็บมีปากเสียงกันบ่อย จนลูกชายเลิกขี่วินฯ เพื่อยุติปัญหา แต่คนเจ็บไม่ยอมจบ ด่าทอลูกชายทุกครั้งที่เห็นหน้า และยังลามมาด่าทอตนเอง แถมถ่มน้ำลายใส่ด้วย ตอนนี้ลูกชายยังไม่กลับเข้าบ้าน อยากฝากถึงลูกชายให้เข้ามอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง