สลด! 3 ศพ พ่อแม่ลูก รมควันดับในห้องนอน

สลด! 3 ศพ พ่อแม่ลูก รมควันดับในห้องนอน

View icon 346
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 10.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! รมควันดับ 3 ศพ พ่อแม่ลูก เขียนจดหมายสั่งลา ญาติเผยพ่อกับแม่ ป่วยซึมเศร้า ส่วนลูกสาวป่วยออทิสติก เคยก่อเหตุมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ จนมาเกิดเหตุเศร้าครั้งนี้ จ.ระยอง

18 ก.ย. 67 เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.ปลวกแดงจ.ระยอง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอย มาบยางพร 14 พื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

โดยที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอน บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ นายสายัณห์ อายุ 50 ปี ,น.ส.กนกอร อายุ 43 ปี และ ด.ญ. วัย 12 ขวบ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกัน

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบ จุดที่สร้างควัน 2 จุด จุดแรกคือ เตาอังโล่ตั้งอยู่บนขาตั้ง ทรงสูง 1 จุด และจุดที่ 2 เป็นกะละมังสเตนเลสวางบนขาตั้งที่พื้น ภายในเตาและกะละมังพบถ่านที่มอดแล้วจำนวนหนึ่ง ภายในห้องยังมีถุงถ่านสีฟ้าวางอยู่ 1 ถุง นอกจากนั้นยังพบกระดาษเขียนโน้ตสั่งเสียไว้ 1 ฉบับ

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ พฐ. ได้เข้าเก็บหลักฐานทั้งหมด แพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เข้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผล สันนิษฐานเบื้องต้นคาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต เผยว่า ช่วงเช้าตนเองเห็นผิดสังเกต ทำไมยังไม่เห็นผู้เสียชีวิตเปิดบ้านไปทำงาน เพราะสายแล้ว เลยเรียกคนมาช่วยงัดประตูเข้าไปดู จึงพบภาพสลดอยู่ภายในห้องนอน

"พ่อกับแม่ เขาป่วยซึมเศร้า ส่วนลูกสาว ป่วยออทิสติก สมัยที่อยู่ กทม. เค้ามีปัญหาเรื่องธุรกิจ เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่รอดมาได้ จึงมาอยู่ อ.ปลวกแดง จนเขามาก่อเหตุอีกครั้งในเช้าวันนี้ ที่ผ่านมาตนเองก็ดูแลครอบครัวเขาอย่างดี คอยช่วยกันระวัง ไม่คิดเลยว่าเขาจะพากันคิดสั้นแบบนี้"

ด้านเจ้าของบ้าน ที่ผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ เผยว่าครอบครัวนี้มาเช่าบ้านอยู่ได้ 1 ปี ปกติครอบครัวเขาน่ารักมาก อัธยาศัยดี ไม่เคยค้างค่าเช่า ตนเองก็ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเศร้าขึ้นแบบนี้

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว นำส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ส่งชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.ปลวกแดง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และจะทำการสอบสวนโดยละเอียด เพื่อไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง