ออกหมายจับลูกนักการเมืองคลั่งไล่แทงคน

View icon 63
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายหลอนยาคลั่ง อ้างเป็นลูกหลานนักการเมืองท้องถิ่น ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงชาวบ้านบาดเจ็บ ถูกตำรวจเกาะพะงันออกหมายจับแล้ว และบอกว่าพบตัวที่ไหนจับที่นั่น

เป็นเหตุการณ์ที่ชายอายุ 26 ปี ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับหลอนยา เดินถือเหล็กขูดชาร์ป บุกเข้าไปในร้านกัญชาที่เกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน และพลเมืองดีเข้ามาช่วยยังถูกแทงด้วย

โดยคนก่อเหตุเคยเป็นลูกค้าของทางร้าน จะแวะเวียนมาซื้อกัญชา และจะอวดเบ่งว่าตัวเองเป็นลูกหลานนักการเมืองท้องถิ่นคนดังที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จะมาขอกัญชาฟรี มาขอลดราคา แต่เจ้าของร้านไม่เคยยอม สุดท้ายก็มาเกิดเหตุดังกล่าว แล้วยังขู่ว่าจะกลับมาฆ่าด้วย 

พันตำรวจเอก ปัญญา นิรัติมานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน บอกว่า หลังจากได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวนก็รวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับคนก่อเหตุแล้ว คือ นายภานุกร อายุ 26 ปี ข้อหาทำร้ายผู้อื่น และพาอาวุธเข้าไปในเมือง ตอนนี้กำลังตามจับกุม เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย

พร้อมทั้งยืนยันว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะนามสกุลดัง อ้างเป็นลูกหลานนักการเมืองท้องถิ่นคนดัง ตำรวจก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายภานุกร ยังมีหมายจับฆ่าคนตายที่อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แล้วหลบหนีมาอยู่ที่เกาะพะงัน ซึ่งตำรวจบอกว่าหากพบตัวที่ไหนก็จับกุมทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย V+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง