ถูกทุบรถเพราะเร่งเครื่องแซงรถ จยย.

View icon 44
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ใจเย็นลงสักหน่อย มีอะไรค่อย ๆ พูดคุยกัน อย่างคดีนี้ ผู้เสียหายแค่ขับรถแซงหน้ารถจักรยานยนต์ไปจอดซื้อของ ไม่ได้ขับปาด แต่อีกฝ่ายกลับตามไปหาเรื่อง ทั้งด่าทอ คว้าเก้าอี้เหล็กและค้อนเหล็กทุบรถ

นายพรเทพ อายุ 34 ปี พร้อมครอบครัว เข้าแจ้งความตำรวจ สน.มีนบุรี เล่าว่า วันเกิดเหตุตัวเองและครอบครัวขับรถกลับจากบ้านญาติ ที่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี มาตามทาง ไปเจอคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ จึงเร่งแซงผ่านไป ต่อมาผู้เสียหายจอดรถลงไปซื้อของ ขากลับเจอชายฉกรรจ์ 3 คน และหญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามพวกมาเอาเรื่อง

กลุ่มชายฉกรรจ์พยายามกระชากประตูเปิด แต่ไม่ออก จึงใช้ที่ทุบกระจกและเก้าอี้เหล็กที่อยู่แถวนั้นทุบรถ ได้รับความเสียหาย ก่อนขับหลบหนีไป

ทีมข่าว 7HD ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน ซอยเจริญพัฒนา 7 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พบพนักงานร้านสะดวกซื้อ คนที่เห็นเหตุการณ์วันนั้นพอดี บอกว่า ตัวเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายหน้าร้าน จึงชะเง้อดู เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน ใช้โต๊ะเหล็กร้านขายอาหารอีสานทุบรถผู้เสียหาย พร้อมตะโกนท้าทายให้ลงมาจากรถ ก่อนผู้เสียหายจะขับรถหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขี่รถตามจนคลาดสายตา

สอบถามเรื่องนี้กับตำรวจ สน.มีนบุรี บอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี โดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง