รวบ เสือแอร์ ประเวศ โจรลักสายไฟ ค้ายาบ้า

View icon 206
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เรียกว่าโชกโชนสำหรับ "โจรลักสายไฟ" ที่ผันตัวกลายเป็นผู้ค้ายาเสพติด ใช้ชื่อว่า "เสือแอร์" ก่อนจะจนมุมถูกจับกุมในที่สุด

นายทองใบ หรือ เสือแอร์ อายุ 41 ปี ถูกตำรวจนครบาลจับกุมตัวที่ห้องเช่า ซอยเฉลิมพระเกียรติ 65 แยก 2 เขตประเวศ กรุงเทพฯ หลังหนีมากบดานที่ห้องแฟนใหม่ สืบเนื่องจากปี 2565 มีเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรเข้าแจ้งความว่าถูก นายทองใบ ลักลอบตัดสายไฟบ้าน 10 หลัง ทำให้ส่งมอบบ้านไม่ทันกำหนด ก่อนผู้ก่อเหตุหนีหายเข้ากลีบเมฆ

ถัดมาอีก 2 ปี มีผู้แจ้งเบาะแสพบ นายทองใบ เป็นผู้ค้ายาเสพติดให้วัยรุ่น ชุมชนย่านประเวศ ตำรวจจึงตามจับ แต่คนร้ายไหวตัวทัน ทิ้งยาเสพติดไว้ให้อดีตแฟนสาวถูกดำเนินคดี ส่วนตัวเองกระโดดชั้น 2 หลบหนี

จากการหลบหนี นายทองใบ ได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารับการผ่าตัดสอดท่อเข้าท้อง และหิ้วถุงปัสสาวะไปด้วยทุกที่ และหนีไปอยู่กับแฟนใหม่

นายทองใบ รับสารภาพ เพราะไม่มีเงินซื้อยาเสพติด จึงขโมยสายไฟ ปี 2565 ไปขายได้เงิน 4,000 บาท ต่อมามีคนขอซื้อยาเสพติด จึงรับซื้อมา เม็ดละ 30 บาท จากชายไม่ทราบชื่อภายในชุมชน นำไปขายต่อเม็ดละ 50 บาท

ขณะถูกนำตัวขึ้นรถไปดำเนินคดี นายทองใบ ขอบคุณตำรวจที่ไม่ซ้อมกัน เพราะตำรวจเห็นว่าแค่ปัสสาวะยังยาก ถ้าทำแรงอาจต้องไปส่งโรงพยาบาล แทน สถานีตำรวจก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง