งานเข้าแฉ ผอ.สกร.รับเงินเดือน แต่ไม่เข้าทำงาน จ.สุรินทร์

View icon 75
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว ข้าราชการรับเงินเดือน แต่ไม่เข้าทำงาน เพจฯ ดังแฉ ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) ในจังหวัดสุรินทร์ ทำงานตามอัธยาศัย

เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ภาพและข้อความแฉพฤติกรรม ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) หรือ กศน. อำเภอศรีณรงค์ ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ นอนกินเงินเดือน สวัสดิการอยู่บ้าน ที่ทำงานแทบไม่เข้า เข้าเฉพาะประชุมหรือมีงานสำคัญ เดือนละครั้ง 2 ครั้ง

อ้างว่าทำตัวเป็นสหายสุรา อยู่บ้านในเมือง ใช้ลูกน้องหอบแฟ้มไปให้เซ็นถึงบ้านพัก เดินทางไป-กลับ 120 กิโลเมตร กิจกรรมนิเทศนักศึกษาใหม่ ก็ให้ครูไปทำกันเอง รักษามาตรฐานนี้มาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน

วานนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดสุรินทร์ (สกร.) หรือ กศน. เพื่อสอบถามต้นสังกัด เจ้าหน้าที่หน้าห้องแจ้งว่า ผอ.สกร. ไปราชการ 2 วัน

เมื่อเดินทางไปยัง สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ที่ถูกกล่าวหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผอ. ไม่เข้าสำนักงานฯ ติดราชการ ไม่กล้าให้เบอร์ติดต่อ เพราะกลัวจะถูกตำหนิ 
 
ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ข้อมูลอีกว่า ในองค์กรไม่มีเรื่องขัดแย้ง ผอ.เข้ามาที่ทำงานบ้าง ไม่เข้าบ้าง ถ้ามีธุระ ก็จะมีคนนำเอกสารไปให้ที่บ้าน ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ขอพูดถึง

ชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลกับนักข่าวว่า รู้จักกับ ผอ.แต่ไม่สนิท เวลาไปช่วยงาน หรือไปงานเลี้ยง ไม่เคยเจอ ผอ.มาร่วมงาน ยังคิดว่าย้ายไปแล้ว จนเมื่อเห็นในข่าว ถึงได้รู้ว่า ผอ.ยังดำรงตำแหน่งอยู่ที่นี่ ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหา ต้องให้ความเป็นธรรม รอ ผอ.ออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง