สลด พ่อ-แม่-ลูก รมควันฆ่าตัวตาย

View icon 47
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สลดใจ พ่อแม่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองพร้อมกับลูกสาวที่ป่วยเป็นออทิสติก เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนรมควันเสียชีวิต ญาติ เผยเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง จากสาเหตุความเครียดในการทำธุรกิจ

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อมแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าตรวจสอบภายในบ้านเช่า ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังกวัดระยอง พบผู้เสียชีวิตเป็นพ่อแม่และลูก โดยคนพ่อ อายุ 50 ปี แม่อายุ 43 ปี และลูกสาว อายุ 12 ขวบ และภายในห้องยังพบเตาอังโล่ กะละมัง ที่มีถ่านถูกเผาไฟวางไว้ 2 จุด ที่ช่องประตู และหน้าต่าง มีเทปกาวปิดไว้อย่างมิดชิด

เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย เขียนสั่งเสียไว้ 1 ฉบับ พร้อมรายละเอียดเรื่องเงินประกันสังคม เงินประกันชีวิต และเงินสงเคราะห์คนพิการ ให้นำไปใช้หนี้

พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาว น้องเขย และหลานสาว น้องเขยมีอาชีพขับรถรับจ้าง ส่วนน้องสาวค้าขายอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ และปกติจะออกจากบ้านมาเปิดร้านขายของ แต่วันเกิดเหตุไม่ออกมา เห็นผิดปกติ จึงตามคนมาช่วยเปิดประตู

ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ระบุว่า ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดทั้ง 3 คน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง จากการขาดอากาศหายใจ
 
จากนี้จะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง หาสาเหตุการฆ่าตัวตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง