พลทหารงัดตู้หยอดเหรียญ อ้างหาเงินเลี้ยงเมียที่กำลังท้อง

View icon 71
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พลทหารลาพักกลับบ้านในพื้นที่จังหวัดยโสธร ก่อเหตุตระเวนลักเงินจากตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แต่กล้องวงจรปิดทำให้ถูกติดตามจับกุมตัวได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหลักฐานสำคัญ ที่บันทึกภาพขณะที่คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดบริเวณเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ในพื้นที่ อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ก่อนเข้าใช้คีมตัดแม่กุญแจที่ล็อกเปิดเอาเงินจากช่องเก็บเงิน ช่วงเวลา 01.00 น.

และนี่เป็นภาพวงจรปิดอีกจุดคนร้ายคนเดียวกัน ขี่รถจักรยายนต์คนเดิม ไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีกที่ร้านค้าอีกแห่ง ช่วงเกิดเหตุเวลา 01.15 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา และยังมีร้านค้าที่มีคเรื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญอีก 4 แห่ง ในพื้นที่ใกล้เคียง ที่ถูกคนร้ายคนเดียวกันเข้าไปก่อเหตุลักษณะเดียวกัน

ตำรวจ สภ.ทรายมูล สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 25 ปี เป็นพลทหารสังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ที่ลาพักกลับบ้าน จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ ที่บ้านพัก ที่บ้านหนองสะพัง ตำบลทรายมูล อำเภอทรายมูล จังหวัดบุรีรัมย์

พลทหารนายนี้ ให้การว่า ได้ลาพักกลับบ้านก่อนจะปลดประจำการสิ้นเดือนนี้ แต่ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่งจึงได้อาศัยช่วงกลางดึกตระเวนออกงัดตู้เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญในพื้นที่ ได้เงินไปครั้งละ 400-500 บาท ก่อนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อนมไปให้ภรรยาดื่มเพื่อบำรุงลูกในครรภ์ และนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเล่นพนันออนไลน์ และยังเคยต้องโทษจำคุกมาก่อน 2 ครั้ง ในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอง

นอกจากนี้ ยังพบว่า คนร้ายก่อเหตุงัดตู้ซักผ้า ในพื้นที่อำเภอเมืองยโสธรอีก 1 แห่ง และยังมีในพื้นที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด อีกหลายแห่ง ซึ่งจะได้ส่งตัวไปให้ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง