สุดทน ชายเร่ร่อนถ่ายเรี่ยราด อาละวาดด่าคน

View icon 74
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเร่ร่อน ปัสสาวะ อุจาจาระเรี่ยราด สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่ตลาดเทศบาลนครปากเกร็ด จนทนไม่ไหว นำไปโพสต์ผ่านเพจ "ข่าวสาร-คนปากเกร็ด" ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าไปแก้ไข

เป็นภาพที่มีการโพสต์ผ่าน เพจ "ข่าวสาร-คนปากเกร็ด" หลังมีชายเร่รอนไปอุจจาระทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ตลาดเทศบาลนครปากเกร็ด และบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อยังเป็นแผงขายผลไม้ ถึง 2 ร้าน

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่า เจ้าของร้านขายผลไม้ ซึ่งชี้ให้ดูชายเร่ร่อนที่นั่งอยู่บริเวณใต้สะพาน พร้อมกับเล่าว่า ชายเร่ร่อนคนดังกล่าว มักจะเดินผ่านบริเวณร้านของตนทุกวัน ส่งกลิ่นเหม็นรบกวนจากการไม่เคยอาบน้ำ และมักปัสสาวะตามทางเดิน แต่ในครั้งนี้กลับหนักขึ้น เพราะได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้หน้าร้าน ทำให้พนักงานต้องช่วยกันทำความสะอาด

ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกถึงความเดือดร้อนจากปัญหานี้เป็นเวลานาน และชายเร่ร่อนคนดังกล่าวบางครั้งมีพฤติกรรมก้าวร้าว ด่าทอผู้คน และบางครั้งถือมีดเดินไปมา สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้สัญจรไปมา จึงขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาจัดการและแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน

นอกจากนี้หลังมีการโพสต์ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า เคยร้องเรียนบุคคลดังกล่าวไปแล้วหลายครั้ง แต่หน่วยงานไม่สามารถจัดระเบียบหรือจัดการได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ข่าวสาร-คนปากเกร็ด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง