คืบหน้า พี่เขยเผยกัดหูน้องเมีย แค้นสู้ไม่ได้

View icon 38
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พี่เขยที่กัดหูน้องเมีย เปิดใจกับทีมข่าว 7 สี ถูกอีกฝ่ายต่อยก่อน สู้ไม่ได้จึงต้องกัดหู ยืนยันไม่ได้ทำร้ายภรรยาก่อน

จากกรณีที่เช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอข่าว น้องชายเข้าไปห้ามพี่สาวกับพี่เขย ที่ทะเลาะวิวาทกันเรื่องที่พี่สาวจะไปทำงาน แต่พี่เขยไม่ยอมให้ไป แต่ระหว่างเข้าไปห้ามกลับถูกพี่เขย พลักจนล้มและขึ้นคร่อมกัดที่ใบหู จนทำให้หูแหว่ง ภายในบ้านพักย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ไปเมื่อวานนี้ และพี่เขยได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทีมข่าวได้พยายามติดต่อฝ่ายพี่เขยผ่านทางโทรศัพท์ โดยฝ่ายพี่เขย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ไม่ได้ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่แค่มีปากเสียงกัน เพราะไม่อยากให้ภรรยาไปทำงาน แต่ระหว่างนั้น ตัวน้องชายของภรรยาได้บุกเข้ามา และทำร้ายร่างกายตัวเองก่อน

ขณะที่จากการสอบถามไปยังฝ่ายของผู้บาดเจ็บ ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเหตุ พี่สาวกำลังจะเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้รถตู้มารับที่หน้าบ้าน และได้บอกยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายพี่เขย แต่ฝ่ายพี่เขยไม่ยอม และเริ่มทำลายทรัพย์สิน รวมทั้งข่มขู่จะทำร้ายร่างกายคนขับรถตู้ พี่สาวจึงได้ขอความช่วยเหลือจากน้องชาย จนเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง