วอนกลับมาจ่าย เติมน้ำมัน 500 บาท ก่อนขับรถชิ่งหนี

วอนกลับมาจ่าย เติมน้ำมัน 500 บาท ก่อนขับรถชิ่งหนี

View icon 105
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกค้าขับกระบะเข้าปั๊มมาเติมน้ำมัน 500 บาท บัตรรูดไม่ผ่าน อ้างขอไปกดเงิน สุดท้ายขับรถหนีไป ล่าสุด ลูกค้ากลับมาจ่ายเงินแล้ว เผย ทำงานเยอะ นอนน้อย จึงเบลอนึกว่าจ่ายเงินแล้ว

วันนี้ (19 ก.ย. 67) เจ้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก น.ส.บี อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนน นิคมมาบข่า-อำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง ว่ามีรถกระบะสีขาวเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม 500 บาท แล้วขับรถหลบหนีออกไป โดยยังไม่ได้จ่ายเงิน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะรถกระบะ สีขาว ขับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม โดยคนขับได้เรียกเด็กปั๊มมาเติมน้ำมัน ดีเซล จำนวน 500 บาท หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ คนขับรถกระบะได้ให้บัตรมารูดเงิน แต่รูดไม่ผ่าน คนขับรถจึงแจ้งกับเด็กปั๊มว่า ขอไปกดเงินที่ตู้ ATM ใกล้ ๆ โดยเด็กปั๊มให้นำรถไปจอดไว้ที่บริเวณหน้าออฟฟิศภายในปั๊ม จากนั้นคนขับรถกระบะก็เดินไปกดเงิน ระหว่างเดินกลับมายังถือของกินอยู่เลย แล้วก็เดินขึ้นรถขับออกไปหน้าตาเฉย

ทาง น.ส.บี เล่าว่า หลังจากคนขับรถกระบะขับรถหนีไป ตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปจนถึงแยกมาบข่าถนนบายพาส 36 ระยองชลบุรี แต่ตามไม่ทัน โดยรถกระบะได้ขับหายไปช่วงจังหวะติดไฟแดง ซึ่งตนรู้สึกโกรธหลังจากเจอเหตุการณ์นี้ แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่า เขาอาจจะลืม จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนในเบื้องต้น

ล่าสุด น.ส.บี เล่าว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดต่อมาว่า คนขับรถกระบะสีขาวคันดังกล่าวได้ติดต่อมาขอชำระเงินจึงให้ตนมารับเงิน ซึ่งเขาแจ้งว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ทาง ชายวัย 64 ปี คนขับรถกระบะสีขาว เผยว่า ตนทำงานเยอะ นอนน้อย จึงเบลอจนทำให้ลืมจ่ายเงินและขับรถออกไป ซึ่งตนเป็นลูกค้าประจำของทางปั๊มนี้ ทั้งนี้ขอโทษกับสิ่งที่ตนทำผิดพลาดไป และอยากฝากกรณีของตนเป็นอุทาหรณ์ ว่าควรพักผ่อนให้เพียงพอและที่สำคัญเติมน้ำมันต้องจ่ายเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง