สยอง! กิ่งไม้ทับหัวขาด หลังขอกินมะพร้าวล้างหน้าศพ

สยอง! กิ่งไม้ทับหัวขาด หลังขอกินมะพร้าวล้างหน้าศพ

View icon 645
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 09.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สยอง! สามีภรรยาขับรถกลับจากงานศพ ถูกกิ่งไม้หล่นทับ สามีหัวขาด-ภรรยาเจ็บสาหัส เผยก่อนเกิดเหตุ เพิ่งไปขอกินมะพร้าวล้างหน้าศพก่อนกลับ

เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (18 ก.ย. 67) เจ้าที่ตำรวจ สภ. แกลงจ.ระยอง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถกระบะชาวบ้าน บนถนนสุขุมวิท 344 หมู่ 8 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบต้นกฐินเทพา สูงประมาณ 20 เมตร ล้มมาทับกิ่งของต้นอินทรีย์ที่ขึ้นอยู่ใกล้กัน ความสูงไล่เลี่ยกันประมาณ 20 เมตร พบกิ่งของต้นอินทรีย์ได้ฉีกขาดหักลงมาที่ถนนทับรถกระบะ ที่วิ่งมาพอดี จนหลังคาผู้โดยสารขาดหลุดออกไปกองอยู่ที่ถนน
มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายธวัตร อายุ 67 ปี ศีรษะขาดตั้งแต่จมูกขึ้นไป โดยที่ มือยังโอบกอดนางอุบล อายุ 62 ปี ภรรยา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ นำส่งโรงพยาบาลแกลง

ด้าน นายชาญชัย วงศ์ผึ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.กระแสบน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตและภรรยา มางานศพที่วัดกระแสบน และได้ไปบอกสัปเหร่อว่าขอกินมะพร้าวลูกที่สัปเหร่อได้เฉาะเอาน้ำล้างหน้าศพ จากนั้นเมื่อกำลังขับรถกลับ ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนภรรยาเขาไม่ได้กิน

ขณะที่ นายกำพล อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงต้นไม้ล้มจึงรีบวิ่งออกมา เพื่อจะมาโบกรถ แต่ก็ไม่ทัน รถคันดังกล่าวขับเข้าไปในกิ่งไม้เลย ซึ่งรถคันดังกล่าวก็ไม่ได้ขับมาเร็ว รถคันอื่น ๆ เขาก็เบรกกันทัน สาเหตุที่ต้นไม้ล้มนั้นเนื่องจากในพื้นที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักมาก อาจเป็นเหตุให้กิ่งไม้หักพอดี ซึ่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานไหนก็ไม่ทราบ เขาเพิ่งมาตัดกิ่งไม้ฝั่งตรงข้ามไป แต่ต้นนี้มันเริ่มเอนมาเขายังไม่ได้มาตัด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน รวบรวมพิจารณาหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง