เอ็นดูน้องหมา เปลี่ยนทางลาดเข้าโบสถ์เป็นสไลเดอร์

View icon 48
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 14.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล โดยเฉพาะทาสหมา แห่เอ็นดูน้องหมาวัด พากันเล่นสนุก เปลี่ยนวัดให้เป็นสวนสนุก เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “bowbowstory” หรือ “BowBow Story” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “หนูอยากเล่นสไลเดอร์บ้างง่ะ”

สำหรับความน่ารักน่าเอ็นดูที่เห็น เกิดขึ้นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อผู้โพสต์ไปทำบุญที่วัดท่าข้าม ถนนอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. ซึ่งวันนั้นมีฝนตกโปรยปราย กระทั่งได้ไปเห็นน้องหมาวัยเด็ก พากันเล่นสนุกอยู่บริเวณประตูโบสถ์ ซึ่งจะบอกว่าพลิกวิกฤตเป็นโอกาสก็ไม่แปลก เนื่องจากบันไดทางเข้าตรงประตูโบสถ์ ทางวัดได้มีการทำทางลาดสำหรับรถวีลแชร์ ซึ่งน้องหมาวัดพากันเปลี่ยนเป็นสไลเดอร์

ขณะที่ต้นเหตุของความสนุกของน้องหมา เริ่มจากตัวสีขาวพยายามเดินขึ้นทางลาด แต่กลับลื่นลงหลายครั้ง โดยระหว่างนั้นมีน้องหมาตัวสีดำยืนมองดูอยู่ไม่ละสายตา ก่อนตัดสินใจทำให้น้องหมาตัวสีขาวดู ด้วยการสไลด์ตัวลงมาตามทางลาด ถ้าพูดได้คงบอกว่า “เดี๋ยวทำให้ดู มันต้องเล่นแบบนี้ไอ้น้อง ต้องเดินขึ้นบันได แล้วสไลด์ลง” กระทั่งกลายเป็นความสนุกของน้องหมาทั้ง 2 ตัว พากันเดินขึ้นบันไดแล้วเล่นเป็นสไลเดอร์หลายรอบ ถือเป็นความสุขของเด็กวัด ไม่ต้องเลิศหรูดูแพง แต่เต็มไปด้วยความสุขล้วน ๆ