เจ้าของตลาดมีเครือญาติเป็น ตร.ยศใหญ่ "ไอซ์" ฝากจัดการส่วย

เจ้าของตลาดมีเครือญาติเป็น ตร.ยศใหญ่ "ไอซ์" ฝากจัดการส่วย

View icon 171
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 14.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไอซ์รักชนก ยินดีกับเจ้าของตลาดมีเครือญาติเป็นตำรวจยศใหญ่ ฝากจัดการเรื่องส่วย แรงงานทำอาชีพต้องห้าม ลั่นตามเรื่องนี้ไม่ปล่อยแน่นอน

หลังออกมาแฉเรื่องแรงงานชาวเมียนมายึดแผงค้าในตลาดย่านบางบอน วันนี้ (19 ก.ย.67) ไอซ์ รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาชน โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นภาพที่แฟนเพจส่งมาให้ไอซ์รักชนก เป็นภาพถ่ายแผ่นผ้าใบระบุความขอแสดงความยินดีกับครอบครัวเจ้าของตลาดแห่งหนึ่งในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งสูงขึ้น ซึ่งป้ายผ้าดังกล่าว มีภาพใบหน้านายตำรวจแต่งเครื่องแบบเต็มยศ 2 นาย ยศร้อยตำรวจเอกกับยศพลตำรวจโท

ข้อความตอนหนึ่ง ไอซ์รักชนก ระบุว่า มีหลายคนแนะนำว่า หากมีข้อมูล “ส่วย” ในตลาดย่านบางบอน ให้ไปแจ้งตำรวจ แต่ไอซ์รักชนกคิดว่าไม่จำเป็น เพราะครอบครัวเจ้าของตลาดก็เป็นตำรวจยศใหญ่ พอสมควรเลย มีการติดป้ายใหญ่โตหลายจุดในตลาด คิดว่าท่านใหญ่ขนาดนี้น่าจะจัดการได้หรือไม่ ไม่แน่ใจว่า จะได้รับรายงานบ้างหรือไม่ การติดป้ายแสดงความยินดีใหญ่โตขนาดนี้ ขอตั้งข้อสังเกตว่าแปลความหมายได้หลายอย่าง

ไอซ์รักชนก ยังโพสต์ทิ้งท้ายแสดงความยินดีกับเจ้าของตลาด ที่มีเครือญาติเป็นตำรวจยศใหญ่ และฝากให้จัดการเรื่องส่วย  แรงงานทำอาชีพต้องห้าม และเรื่องการจอดรถผิดกฏหมายหน้าตลาดให้เด็ดขาดด้วย ตำรวจน่าจะเป๊ะเรื่องการกระทำผิดกฏหมายมากกว่า สส. แต่ดิฉันตามเรื่องนี้ไม่ปล่อยแน่นอน ถ้าจัดการไม่ได้ ดิฉันก็ขอรับรองเลยว่า ถ้าประชาชนในพื้นที่ยังไม่พอใจ ยังไม่เป็นไปตามกฏหมาย ก็จะไม่มีใครได้อยู่เป็นสุขแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง