แม่สุดทน ลูกชายป.6 ถูกรุ่นพี่ม.1-2 บังคับคุกเข่าเตะอัดหลัง ตบหน้าฟันหลุด

แม่สุดทน ลูกชายป.6 ถูกรุ่นพี่ม.1-2 บังคับคุกเข่าเตะอัดหลัง ตบหน้าฟันหลุด

View icon 63
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 08.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายป.6 ถูกรุ่นพี่ ม.1 สั่งคุกเข้า เตะอัดหลัง ตบหน้าจนฟันกรามหลุด เหตุเพราะ คิดว่าถูกนินทา เรื่องแฟนเก่า

ผู้ปกครองของนักเรียนชายโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี นำคลิปวิดีโอที่ลูกชายถูกกลั่นแกล้งและทำร้าย มอบให้ผู้สื่อข่าว เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

โดยในคลิปวิดีโอปรากฎให้เห็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 ช่วงเวลา 16.30 น. บริเวณศาลเจ้าตลาดนัดบางบัวทอง ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีเด็กนักเรียนชาย 2 คน ชื่อด.ช. ไก่ และ ด.ช.ไข่ (นามสมมติ) กำลังถูกรุ่นพี่บังคับให้คุกเข่า นั่งหันหน้าเข้ากำแพง

จากนั้นรุ่นพี่ก็เข้ามาเตะ เด็กชายไข่อย่างเต็มแรง หลังจากที่เด็กชายไข่ลุกขึ้น รุ่นพี่ก็ได้มาจับหลังเด็กชายไก่ เด็กชายไก่พยายามยกมือบอกกับรุ่นพี่ว่า ให้ผมกลับก็ได้อย่าทำผมเลย แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอมได้มีการเตะเข้าที่บริเวณหลังของเด็กชายไก่อย่างเต็มแรง ถึง 2 ครั้ง

จากนั้นก็มีรุ่นพี่ม. 2 ซึ่งเป็นผู้หญิงเข้ามาตบที่บริเวณใบหน้า ของเด็กชายไก่อีก 2 ครั้ง คนละ 1 ที่ทำให้ฟันกรามข้างขวา ของเด็กชายไข่ โยกและหลุดในเวลาต่อมา

แม่ของเด็กชายไก่และเด็กชายไข่ เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตา ว่าทราบเรื่องลูกถูกทำร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นเป็นคนส่ง ภาพเหตุการณ์มาให้ดู ว่าลูกชายได้ถูกทำร้าย  แม่จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้ปกครองได้สอบถามลูกชาย ทราบว่า เด็กชายไก่ และ เด็กชายไข่ ได้เดินพูดคุยเรื่องแฟนเก่ากัน ซึ่งตอนนี้แฟนเก่าของเด็กชายไข่ ไปเป็นแฟนกับรุ่นพี่ม.1  ทั้งนี้มีคนมาได้ยินทั้งคู่คุยกัน และเข้าใจว่า ทั้งคู่นินทา ทำให้รุ่นพี่ม.1 เรียกทั้งคู่ไปเจอหลังโรงเรียน ทั้งคู่ไปตามที่รุ่นพี่บอก แต่เมื่อไปถึงเจอรุ่นพี่มากัน 20-30 คน บังคับให้ทั้ง 2 คนคุกเข้า หันหน้าเข่ากำแพง และลงมือทำร้ายใช้เท้าเตะ

นางสาวเอ แม่ของเด็กชายไก่ บอกว่า เสียใจมาก เพราะลูกชายพยามร้องขอรุ่นพี่ บอกว่า กราบเท้าก็ได้อย่าทำร้ายผม แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอม แถมมีรุ่นพี่ม. 2 ตัวใหญ่เข้ามาตบหน้าลูกอีก 2 ครั้ง จนทำให้ฟันกรามน้องหลุด เป็นเรื่องที่ทำให้แม่รู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก เพราะว่าน้องมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าซีกขวาอยู่แล้วเนื่องจากอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นพอถูก อะไรกระทบกระเทือนที่ใบหน้า ก็จะเจ็บหนัก

หลังจากเกิดเรื่องได้พูดคุยกับทางอาจารย์ฝ่ายปกครอง มีการเรียกเด็กที่เป็นคู่กรณีเข้ามาขอโทษ และทางโรงเรียนจะให้เซ็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท แต่แม่ไม่ยอม เพราะมันไม่ใช่เหตุทะเลาะวิวาท และเป็นเรื่องที่ทางโรงเรียนควรมีมาตรการในการป้องกันปัญหา มากกว่าการมาให้เด็กขอโทษกัน เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเด็กประถม 

ที่สำคัญอยากจะให้ครอบครัวของน้องที่ก่อเหตุ รับทราบเรื่อง และมาพูดคุยเจรจา กับทางครอบครัวผู้เสียหายด้วย เพราะล่าสุดมีคนเอาภาพน้องผู้เสียหายไปโพสต์ดิสเครดิต ตนเองไม่เคยบอกว่า ลูกฉันเป็นคนดี ลูกก็ดื้อก็ซนเหมือนเด็กผู้ชายคนอื่น ๆ ทั่วไป แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องถูกทำร้ายร่างกาย จากรุ่นพี่ ในลักษณะแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง