ยังไม่รู้ชะตากรรม ประกาศตามหาหญิงตาเข ลักพาตัวเด็ก 9 เดือน

ยังไม่รู้ชะตากรรม ประกาศตามหาหญิงตาเข ลักพาตัวเด็ก 9 เดือน

View icon 281
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 11.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ใจแม่แทบสลาย ลูกสาวคนเล็กวัยแบเบาะ ถูกญาติห่าง ๆ อุ้มหายไปโดยไม่รู้ชะตากรรม หากใครพบเห็นหญิง ลักษณะตาเข ผมสีทอง อุ้มเด็ก อายุประมาณ 9 เดือน รีบแจ้งเบาแสทันที

วันนี้ ( 20 ก.ย.67 ) เรื่องนี้ คุณแม่อายุ 21 ปี คนหนึ่งโพสต์ตามหาลูกในเฟซบุ๊กกลุ่ม ((กลุ่มชาวอยุธยา ร่วมแจ้งข่าวสาร)) พร้อมกับแนบภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีลักษณะตาเข ใส่เสื้อสีชมพู มือซ้ายถือลูกโปร่ง ส่วนมือขวาประคองหน้าเด็กอ่อนที่กำลังหลับอยู่ในเป้อุ้มเด็ก พร้อมข้อความว่า ตามหาคนหายค่ะ คนที่อุ้ม ((ผู้หญิงเสื้อชมพู)) ชื่อแป้ง อายุประมาณ 24 ปี เธอหายไปพร้อมลูกสาวชื่อน้องเฟิร์น อายุ 9 เดือน ((เด็กที่หลับอยู่ในเป้)) หายไปช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม ((17.00 - 19.00 น.)) ของวันที่ 19 กันยายน บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดทีมข่าวสอบถามแม่เด็ก เปิดใจว่า เธอมีลูก 4 คน ซึ่งน้องเฟิร์นเป็นคนสุดท้าย วันเกิดเหตุเธอไปขายของที่จังหวัดปทุมธานี กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงทราบว่าลูกสาวหายไปตัวพร้อมแป้ง ซึ่งญาติห่าง ๆ ที่มาพักอาศัยที่บ้านประมาณ 2 ปี แม้ว่าแป้งจะสติไม่ค่อยดี แต่พูดจารู้เรื่อง และคอยดูแลน้องเฟิร์นมาตั้งแต่แรก ครอบครัวเธอจึงวางใจให้แป้งดูแลน้องเฟิร์น เนื่องจากคนในบ้านต้องออกไปทำงานข้างนอกกันหมด โดยที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีสัญญาณไม่ดีเกิดขึ้น จนกระทั่งวันเกิดเหตุ แป้งได้พาน้องเฟิร์นไปขายของด้วยที่ตลาดแห่งหนึ่ง กับคุณตาของน้องเฟิร์น แต่จู่ ๆ แป้งก็อุ้มน้องเฟิร์นหายไป จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม หลังเกิดเหตุยายน้องเฟิร์นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคดีคนหาย ต้องรอ 24 ชั่วโมง และเบื้องต้นกำลังเดินทางไปตามข้อมูลที่ได้รับจากแฟนทอมของแป้ง ว่าแป้งอาจกำลังเดินทางไปหายายที่จังหวัดนครสวรรค์

ระหว่างนี้ ต้องขอแรงคุณผู้ชม หากพบเห็นแป้ง ผู้หญิงที่มีลักษณะตาเข ผมกัดสีทองโคมผมดำ วันเกิดเหตุเธอ สวมเสื้อสีแดงหรือแดงเลือดหมู ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายเป้อุ้มเด็กสีดำ อยู่กับเด็กหญิงรูปร่างจ้ำม้ำอายุประมาณ 9 เดือน สามารถแจ้งพิกัดไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-6758-9872 คุณอุ้ม แม่ของน้องเฟิร์นได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง