จับหนุ่มรับฉีดขยายขนาดอวัยวะเพศ

View icon 17
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปกติเห็นฉีดฟิลเลอร์ที่หน้า แต่คดีนี้ผู้ต้องหาเอามาฉีดอวัยวะเพศ ขยายขนาดให้ลูกค้า แล้วปรากฏว่า มีลูกค้าคนหนึ่งฉีดไปแล้วติดเชื้อ รักษาแล้วก็ยังไม่หาย ปวดทั้งกาย ปวดทั้งใจ จนต้องแจ้งให้ตำรวจไปจับกุมคนให้บริการ

นายกิตติกร อายุ 36 ปี ถูกตำรวจสอบสวนกลาง และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ จับกุมตัวขณะนัดหมายลูกค้ามาเข้ารับการฉีดเพิ่มขนาด ที่บ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หลังมีผู้เสียหายที่เข้าใช้บริการฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศเข้าร้องเรียนว่า มีอาการอักเสบและติดเชื้อรุนแรง แม้เข้ารับการรักษาแล้วแต่ก็ยังเจ็บปวดทรมาน และไม่สามารถใช้งานตามปกติ ทำให้ปัจจุบันประสบปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง

ขณะจับกุมพบของกลางเป็น ยา, เวชภัณฑ์, เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ในการผ่าตัดจำนวนมาก โดย นายกิตติกร รับสารภาพว่า ตัวเองเรียนจบการศึกษาระดับชั้น ม.3 จากจังหวัดพังงา และไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม แต่ไปเรียนวิชาฝังมุกช่วงอายุ 14 ปี และทำมาตลอด รวม ๆ แล้ว ประมาณ 20 ปี  มีลูกค้าเดือนละ 2-3 ราย สร้างรายได้ครั้งละ 5,000-20,000 บาท

แต่เพราะไม่ได้เรียนมาโดยตรง ทำให้ผู้เข้ารับบริการเดือดร้อน เจ็บปวดทรมาน แถมบ้านที่ใช้ทำ มีการดัดแปลงเป็นสถานที่ผ่าตัดหรือฉีดเพิ่มขนาด ไม่มีเตียงหรือเครื่องมือแพทย์ที่ถูกสุขอนามัย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา "ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับอนุญาต" ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง